Tin tức

Harley-Davidson Heritage Classic 114 – Chiếc cruiser tốt nhất 2021

Vượt qua hàng loạt các đối thủ đình đám vừa ra mắt năm 2021 như BMW R18, Indian Chief…Heritage Classic 114 đã xuất sắc dành danh hiệu chiếc cruiser tốt nhất năm do Cycleworld bình chọn.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, cùng với bộ động cơ mang sức mạnh vượt trội. Tuy nhiên, sự đặc biệt của Heritage Classic 114 đến từ phong cách truyền thống được kế thừa chọn lọc. Xe đã xuất sắc vượt qua các siêu phẩm mới toanh đến từ BMW cũng như Indian. Cả 2 chiếc R18 và Chief đã được đầu tư rất nhiều nguồn lực, nhưng vẫn phải ngậm ngùi đứng sau chiến mã đến từ Harley-Davidson.

Điểm nổi bật của Heritage Classic 114 so với các đối thủ

Với sự debut của R18 và Chief, phân khúc xe cruiser hạng nặng đã trở nên cực kỳ đông đúc. Đối với các biker, Heritage Classic 114 vẫn tạo nên một cảm giác kết nối đặc biệt. Xe mang một vẻ đẹp vượt thời gian với những chi tiết hoài cổ được trang bị khéo léo. Xe có dáng vẻ thuôn dài, gầm xe được đặt thấp toát lên một vẻ bụi bặm, “gangster”. Phần yên được phủ da cao cấp, mang đến vẻ ngoài cổ điển, cùng cảm giác ngồi thoải mái.

Xe sử dụng kính chắn gió có thể tháo rời tùy theo nhu cầu sử dụng của người lái. Bên hông được gắn 2 thùng để đồ để phục vụ cho những chuyến phượt đường dài. Phần gác chân được làm rộng rãi, cực kỳ thoải mái.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe được trang bị bộ động cơ trứ danh Milwaukee-Eight 144 V-twin, có dung tích 1868cc. Động cơ này có thể cho công suất tối đa 94 mã lực. Mô men xoắn cực đại 161 Nm tại vòng tua máy 3000 vòng/phút.

Hệ thống phanh gồm có phanh đĩa đơn 300mm phía trước và 292mm ở bánh sau, có công nghệ ABS. Đặc biệt, Heritage Classic 114 được trang bị hệ thống cruise control hiện đại. Giúp biker vừa lái xe vừa thư giãn, tận hưởng trọn vẹn cảm giác đi phượt vi vu.

Nguồn: Cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen