Tin tức

Xe điện Scooter Mob-ion AM1 sẽ được ra mắt toàn cầu

AM1 là một trong những chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Pháp và tự hào có chứng nhận AFNOR.

Xe máy điện không chỉ phát triển ở Ấn Độ mà nó ngày càng phổ biến trên toàn cầu. Mob-ion là một hãng xe của Pháp đã được đưa tin khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Hiện họ đã tiết lộ chiếc xe điện mới của mình có tên là AM1.

AM1 là một trong những chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Pháp. Xe tự hào có chứng nhận AFNOR (một trong những cơ sở nghiêm ngặt nhất trong ngành). Để có được AFNOR, ít nhất 50% quy trình sản xuất phải diễn ra ở nhà máy của Pháp.

Khoảng 70% các thành phần chi tiết của xe tay ga điện được sản xuất tại Pháp. 

Với việc lắp đặt thêm nhiều dây chuyền sản xuất, tỷ lệ này dự kiến ​​sẽ tăng trong tương lai. AM1 đã được chứng nhận L1e có nghĩa là nó đã được phân loại trong danh mục xe gắn máy.

Related Post

Thông số kỹ thuật xe tay ga điện Mob-ion AM1

AM1 được trang bị động cơ điện không chổi than với mức công suất đạt 3 kW. Động cơ này lấy năng lượng từ hai ắc quy có thể tháo rời đặt dưới yên xe. Xe có thể chạy được 140 km trong một lần sạc.

Hãng đã công bố rằng thời gian sạc bình mất 2 giờ 30 phút để bình đầy hoàn toàn. Chiếc xe tay ga có thể đạt tốc độ tối đa 45 km/h. Khi nói đến các tính năng, AM1 đã được trang bị tất cả các tiện nghi công nghệ hiện đại mà người dùng mong đợi ở một chiếc xe tay ga chạy bằng ắc quy.

Các công nghệ có trên AM1

Về tính năng, xe được trang bị đèn pha LED, hệ thống định vị GPS, số lùi. Hệ thống chống trộm có tính năng tắt máy từ xa qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Nó cũng có cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin quan trọng như mức pin, xăng.

Chiếc xe tay ga này có trọng lượng 92kg nên chiếc xe rất linh hoạt khi đi trong phố, với khả năng chịu tải là 260kg. AM1 đang được tung ra với hai phiên bản – bản 1 yên ngồi và bản yên đôi.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen