Tin tức

250 CL-X: Mẫu Neo-Retro Roadster mới nhất của CFMoto

250 CL-X là mẫu xe đường trường 250cc tân cổ điển của CFMoto, được xây dựng dựa trên CFMoto 250 NK. Xe đi theo xu hướng naked bike đầy phong cách, sở hữu động cơ sức mạnh vừa phải. 

Tổng quan thiết kế của 250 CL-X

250 CL-X đã có màn ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản, xe mang kiểu dáng tương tự như những người anh em tiền nhiệm của mình. Xe có một đèn pha tròn cổ điển được bao quanh bởi một DRL hình chữ X đặc biệt. Bình xăng và phần đuôi được thiết kế tương xứng. 

Ở phiên bản mới này, phần lớn kiểu dáng khung gầm của xe được giữ lại. Thân xe hiện đại đầy đường nét góc cạnh của NK đã được thay thế bằng các chi tiết tân cổ điển tròn trịa hơn. Mẫu xe này được đóng vai trò như là một lựa chọn phân khúc giá rẻ. Bổ sung cho lineup CL-X vốn đã có sẵn các mẫu xe cao cấp như 700 CL-X.

Điểm khác biệt giữa CL-X và NK nằm ở kiểu dáng công thái học. CL-X áp dụng tư thế ngồi thẳng đứng hơn NK, vốn NK có tư thế streetfighter ngồi khom hơn một chút.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Giống như 250 NK, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc, làm mát bằng chất lỏng. Có thể sản sinh công suất 28 mã lực và mô-men xoắn 16 ft-lbs. 250 CL-X có các chế độ lái khi đang di chuyển. Cùng với đó là một ly hợp trượt để tăng thêm sự tiện lợi khi di chuyển trong thành phố.

Về tổng quan, nó có hệ thống chiếu sáng full-LED, đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống treo nó được trang bị phuộc ngược và monoshock của KYB. Phanh đĩa được trang bị ở cả hai đầu có công nghệ ABS đi kèm.

Mẫu xe này dự kiến ​​sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường châu Á. Nhiều khả năng xe sẽ xuất hiện ở Malaysia và Indonesia trong thời gian tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen