Tin tức

Yamaha Tmax 560 Tech Max 2022 – Một diện mạo mới

Vẻ ngoài mới hoàn toàn của Yamaha Tmax 560

Sau khi ra mắt sản phẩm tại thị trường Đông Nam Á; Yamaha Tmax lại tiếp tục tung ra sản phẩm tại thị trường Châu Âu. Mẫu xe sẽ cho ra mắt vào năm 2022 với tên gọi Yamaha Tmax 560 Tech Max 2022. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt tại Châu Âu. Mẫu xe này mang phong cách của dòng xe Maxi Scooter và được cải tiến hơn rất nhiều. 

Chi tiết thiết kế của Yamaha Tmax 560 Tech Max 2022

Yamaha Tmax 560 Tech Max 2022 được giới thiệu tại sự kiện EICMA 2021 với diện mạo hoàn toàn khác. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị với những cải tiến mới nhất hiện nay. Khi nhìn vào diện mạo, đường nét chi tiết của xe vẫn mang một khái niệm Sporty Scooter. Mẫu mới này sử dụng đèn pha bốn đèn LED để chiếu sáng. Thân xe được làm mới đẹp hơn, chiều cao yên xe ở mức 800mm. Điều này giúp người lái có một trải nghiệm thoải mái và tốt hơn trên chuyến đi dài. Với chiều cao yên xe là 800m, trọng lượng xe đạt được là 220kg, có dung tích bình xăng là 15 lít. 

Giao diện thiết kế của Yamaha Tmax 560

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe Yamaha Tmax 2022 vẫn sử dụng động cơ cũ. Loại 2 xi-lanh 562cc, 4 thì, 4 van, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Nâng cấp đáng chú ý nhất là được trang bị những tính năng mới mẻ. Điều thú vị nhất ở xe là thiết kế mới của bảng đồng hồ, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Thiết kế đồng hồ cải tiến trên Yamaha Tmax 560

Ngoài ra, nó còn có hiển thị bản đồ để chỉ dẫn đường đi cho người lái. Định vị này được hiển thị ngay trên màn hình đồng hồ này. Hơn nữa, còn có những tính năng khác như: kiểm soát lực kéo, mở cốp xe từ xa, có nhiều chế độ lái, mở nắp bình xăng… Hệ thống khung sườn kết hợp với giảm xóc sau dạng monoshock. Hệ thống phanh còn sử dụng phanh đĩa kép với kẹp hướng tâm 4 piston, ABS 2 kênh, bộ mâm hợp kim 15 inch.

Related Post

Thiết kế yên xe của xe tay ga Yamaha Tmax 560

Xem thêm:

11 XE ĐỊA HÌNH TỐT NHẤT 2021 [Phần 2]

Honda Wave 125i (2021) ra mắt tại Thái Lan

 

Nguồn: VOV.VN

Hồng Loan

Mình là một copywriter, thích đọc sách, xem phim và là một You Guys chính hiệu!!

Share
Published by
Hồng Loan