Tin tức

Lifan ra mắt KPM150 Cafe Racer tại thị trường Trung Quốc

KPM150 Café Racer là một dòng xe mới, pha trộn giữa chất trẻ trung hiện đại và phong cách hoài cổ, truyền thống. 

Lifan -một hãng xe Trung Quốc có tuổi đời non trẻ- đang ngày cho thấy tham vọng của mình. Gần đây, hãng đã tung ra một loại model mới tại thị trường Trung Quốc. Và rất nhiều trong số đó sẽ được phát hành tại các khu vực châu Âu và châu Á vào năm 2022.

Sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có tên gọi KPM150 Café Racer. 

Đặc điểm thiết kế nổii bật trên KPM150 Café Racer

Thoạt nhìn qua, ta có thể thấy KPM150 Café Racer đã vay mượn phong cách của những chiếc xe máy tân cổ điển phổ biến như BMW R nineT Racer. Điều này được thể hiện qua thiết kế đèn pha thể thao, ốp gầm thấp và đuôi cắt xén gọn. 

Xe sở hữu phối màu đen tuyền đầy nam tính. Được kết hợp hài hòa với những đường sơn vàng tạo nên nét cá tính riêng.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về hiệu suất, Lifan KPM150 Café trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 150cc. Xe có thể đạt công suất tối đa xấp xỉ 18 mã lực. Cũng chính vì những yếu tố này đã thúc đẩy, đưa nó vào cuộc cạnh tranh của những mẫu xe mang phong cách tân cổ điển tại các thị trường Đông Nam Á. Xu hướng thiết kế Café racer thời thượng cũng giúp xe trở nên nổi bật khi xuất hiện trên phố.

Lifan trang bị cho KPM150 Café những công nghệ được mong đợi từ một chiếc xe hiện đại, cao cấp. Xe sử dụng đèn LED cả phía trước và sau, cùng bảng điều khiển màn hình LCD kỹ thuật số. Các tính năng như cổng sạc USB, ghế ngồi sau có thể tháo rời cũng rất tiện lợi.

Giống như hầu hết các mẫu xe Trung Quốc, KPM150 Café Racer có mức giá bán tương đối dễ chịu. Giá khởi điểm là 11.980 CNY (khoảng 42,6 triệu đồng) cho phiên bản không có ABS. Đối với phiên bản có hệ thống ABS, giá bán của mẫu xe này có mức giá 13.180 CNY (khoảng 46,8 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen