Tin tức

Bajaj Pulsar 125cc – Nền tảng để cải tiến phân khúc 150cc

Bajaj Pulsar thế hệ mới sẽ đại tu về mặt thiết kế, trang bị thêm nhiều tính năng, công nghệ. Đặc biệt, động cơ xe cũng được nâng cấp để đạt được hiệu suất tốt hơn.

Bajaj gần đây đã tung ra hai mẫu Pulsar mới là Pulsar N250 và Pulsar F250. Cả 2 đều thuộc dòng mô tô thể thao dùng để đi trên phố rất phổ biến Ấn Độ. Cũng chính vì thế xe đã chiếm được thiện cảm và niềm yêu thích đối với những người lựa chọn chơi mô tô với mức giá tầm thấp.

Tuy nhiên, với sự cạnh tranh trong những năm gần đây đã trở nên gay gắt khi TVS đưa ra những mẫu xe mới với thương hiệu xe máy Apache của mình. Một vài chiếc Pulsar nhỏ trở nên lỗi thời vì không được cải tiến mạnh mẽ trong nhiều năm. Tuy nhiên, một loạt các thay đổi nhỏ nhưng chất lượng về thiết kế và tính năng cũng vẫn mang đến những mẫu mô tô đáng chú ý

Những mẫu Pulsar thế hệ mới

Pulsar N250 và Pulsar F250

Hiện tại, hãng xe có trụ sở tại Chakan đang bán một loạt các mẫu Pulsar. Trải dài khắp các phân khúc bao gồm 125, 150, 180, 220F, NS125, NS160, NS200 và RS200. Tại buổi ra mắt Bajaj Pulsar 250, Bajaj thông báo họ sẽ ngừng sản xuất dòng xe hiện có. Thay vào đó là tập trung cải tiến những thế hệ mới trong tương lai.

Bajaj đang nghiên cứu phát triển các mẫu xe Pulsars thế hệ mới với kích thước nhỏ. Đối với từ phân khúc 125cc đến 200cc, Pulsar dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc cải thiện trong năm sau. Phần lớn doanh số Pulsar đạt được là từ hai mẫu xe Pulsar 125 và Pulsar 150 cho nên có khả năng đây là hai chiếc xe máy sẽ được Bajaj cải tiến đầu tiên.

Related Post

Với sự ra mắt của Pulsars thế hệ 250cc mới, có khả năng Bajaj sẽ ngừng sản xuất 220F. Trên thực tế, F250 nhiều khả năng sẽ kế nhiệm 220F. Hiện tại doanh số 220F bán được mỗi tháng vào khoảng 5-7 nghìn chiếc. 

Những cải tiến trong tương lai

Ảnh Render của Indian Autos Blog

Pulsars phiên bản tiếp theo sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Khung gầm và hệ thống truyền động có thể sẽ được nâng cấp mạnh. Bajaj cũng có thể bổ sung thêm một số tính năng mới như đồng hồ bán kĩ thuật số.

Pulsar có lẽ sẽ bắt đầu với Pulsar 125, 150, 200 và cuối cùng là Pulsar 250. Bajaj có thể sẽ khó cải tiến những chiếc Pulsars 1/4 lít vì hãng đã có dòng xe Dominar và cũng đang hợp tác với Triumph cho một dòng xe mô tô mới.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen