Các siêu anh hùng đã quá quen thuộc với người yêu thích phim ảnh. Những bộ phim thể loại siêu anh hùng trên màn ảnh; luôn có sự xuất hiện của những chiếc mô tô bắt mắt; với những màn chạy xe, rượt đuổi đỉnh cao; làm đã mắt người xem. Các siêu anh hùng đến từ thế giới điện ảnh; mỗi khi xuất hiện với những chiếc mô tô đều để lại ấn tượng bởi kỹ năng điều khiển xe đỉnh cao. Có vẻ như Harley Davidson là hãng xe được các siêu anh hùng “tin dùng” hơn cả. 

Dưới đây, là những siêu phẩm mô tô Harley Davidson được các siêu anh hùng “tin dùng” trong những bộ phim nổi tiếng.

1. Harley Davidson Project LiveWire của Góa phụ đen – Black Widow

Mô tô Harley Davidson Project LiveWire của Black Widow trong The Avenger: Age of Ultron

Luôn là nhân vật có kĩ năng sử dụng xe mô tô cực tốt Black Widow – thành viên của biệt đội siêu anh hùng Avenger. Trong phần phim The Avenger: Age of Ultron (2015); Scarlett Johansson thủ vai Black Widow đã cưỡi một chiếc Harley chạy bằng điện; một trong những mẫu xe concept cực đỉnh của hãng xe Mỹ mang tên LiveWire. Xuất hiện cực ngầu khi Góa phụ đen cưỡi chiếc mô tô này bay ra từ một máy bay phản lực; và sau đó là những màn chạy xe cực kì ấn tượng trên đường phố.

2. Harley Davidson – WLA của Captain America

Mô tô Harley Davidson – WLA của Captain America được dựng lại từ Harley Davidson Softail Slim

Captain America có thể nói là nhân vật siêu anh hùng có sự liên kết lớn nhất với những chiếc mô tô; đặc biệt là Harley Davidson. Kể từ phần đầu tiên của seri phim về anh chàng này; Captain đã được sử dụng mô tô để tham chiến và lao thẳng vào sào huyệt của Hydra. Lúc này, Captain America sử dụng chiếc Harley Davidson phiên bản quân đội; được sản xuất từ năm 1942 với tên gọi WLA; (Chiếc xe cổ điển được dựng lại từ Harley Davidson Softail Slim).

3. Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom của Ghost Rider

Ghost Rider – nhân vật hư cấu có dáng vẻ cực ngầu và bốc lửa được nam diễn viên Nicolas Cage thủ vai vào năm 2007. Ghost Rider hay còn gọi là Ma tốc độ; là một nhân vật đến từ địa ngục với dáng vẻ là một bộ xương người bốc lửa đi kèm với đồ da và dây xích đậm chất của những tay chơi Bobber nước Mỹ. 

Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom của Ghost Rider

Related Post

Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom – Chiếc mô tô bốc lửa được coi như một bản độ Bobber hoàn hảo với cặp phuộc bằng dây xích; kết hợp với các họa tiết đầu lâu, ghi đông cao cùng yên solo và cặp bánh bốc lửa; hút mắt người xem với những màn chạy xe “không trọng lực” cực kỳ đỉnh cao.

4. Harley Davidson DuoGlide của Người sói Wolverine

X-Men đã quá quen thuộc với chúng ta bởi những dị nhân có khả năng đặc biệt trong loạt phim cực kì ăn khách này. Trong phim, việc các dị nhân sử dụng những chiếc xe mô tô trông thực tế và gần gũi hơn nhiều so với chiếc Batpod trong Dark Knight.

Harley Davidson DuoGlide của Người sói Wolverine

Harley Davidson DuoGlide là chiếc mô tô được Hugh Jackman; – nam diễn viên nổi tiếng thủ vai người sói Wolverine trong loạt phim X-man sử dụng. Trong bộ phim X-Men Origins: Wolverine được sản xuất năm 2009 thì người sói xuất hiện với chiếc Harley “chôm” được ở đầu phim và thực hiện nhiều cảnh trình diễn đẹp mắt.

5. Harley Davidson Street 750 của Captain America

Mô tô Harley Davidson Street 750 của Captain America trong  phần Captain America Civil War

Trong phần Captain America Civil War, nhờ sự hợp tác chặt chẽ với Harley Davidson mà Captain lại được cưỡi trên một chiếc Sportster được độ vành 17 giống với Street 750 của hãng xe Mỹ này. Mang theo phong cách bụi bặm phong trần; có thể nói Captain America chính là người phát ngôn trung thành của Harley.​


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.