Vào ngày 5 tháng 8 năm 2021, Valentino Rossi đã gây ra một làn sóng chấn động khắp làng đua xe thể thao khi anh tuyên bố giải nghệ – giã từ MotoGP ở tuổi 42.  Có thông tin rằng anh ấy sẽ đua một năm cuối cùng tại đội Aramco Racing Team VR46; tham gia giải vào năm tới với Ducati. Thật không may, tốc độ và kết quả năm 2021 của Vale không thể chấp nhận được trong mắt anh ấy; ngoài ra Rossi cũng cảm thấy rằng một năm là không đủ để cống hiến hết khả năng của mình; nên huyền thoại này đã chọn không tham gia cuộc đua.

Moto GP cảm ơn Valentino Rossi theo cách chân thực nhất

Tuy tay đua mang số 46 này có thành tích hơi sụt giảm tại các bảng xếp hạng chức vô địch trong những năm gần đây; nhưng anh ấy vẫn không mất đi lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của mình. Từ Grand Prix của Áo đến Grand Prix của Châu Mỹ; câu lạc bộ người hâm mộ Rossi vẫn luôn hoạt động một cách mạnh mẽ. Ngay cả trong thời kỳ hoàng hôn của sự nghiệp; Valentino Rossi vẫn là tay đua nổi tiếng nhất trong MotoGP. Chỉ còn ba điểm dừng nữa trong chuyến lưu diễn chia tay; MotoGP sẽ không lãng phí cơ hội để cảm ơn Rossi theo cách chân thực nhất có thể — với các video do người hâm mộ thực hiện.

 

Video kêu gọi chiến dịch cảm ơn Valentino Rossi trên tài khoản Instagram chính thức của MotoGP

Được đăng vào ngày 2 tháng 10 năm 2021, thông qua tài khoản Instagram chính thức của MotoGP. Chiến dịch kêu gọi những người hâm mộ Rossi cùng nói “Grazie to Vale” lần cuối. Người tham gia sẽ cần tự quay phim ở tỷ lệ khung hình 16: 9; theo hướng ngang; tự do thể hiện ý nghĩa của Valentino Rossi đối với họ. Truyền tải được sự yêu thích, lời cảm ơn với tư cách là người hâm mộ; và đối với bộ môn thể thao này.

Những cống hiến của Valentino Rossi

Sau 26 năm tham gia đua Grand Prix, 9 chức vô địch thế giới, 199 lần lên bục và 115 lần giành chiến thắng; Valentino đã trở thành gương mặt đại diện cho MotoGP trong nhiều thập kỷ. Thống trị hạng xe hàng đầu trong giai đoạn 2001-2009, Rossi sẽ trở thành một trong những tay đua mô tô vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với Mike Hailwood và Giacomo Agostini.

Những cống hiến to lớn của Valentino Rossi cho môn thể thao đua xe chuyên nghiệp

Related Post

Ngoài thành tích đáng ngưỡng mộ của Rossi, tác động văn hóa của anh ấy đến môn thể thao cũng ảnh hưởng nhiều không kém đến người hâm hộ rất nhiều . Từ những lễ kỷ niệm sau cuộc đua đến việc xây dựng thương hiệu của một tay đua; Valentino đã là người tiên phong cho giải đua Grand Prix hiện đại. 

Cách thức tham gia

Mọi video cảm ơn Rossi của người hâm mộ sẽ gửi đến địa chỉ email chuyên dụng ( grazievale@motogp.com ) trước thứ Sáu, ngày 29 tháng 10 năm 2021.

MotoGP kêu gọi chiến dịch cảm ơn Valentino Rossi trên tài khoản Instagram chính thức

Xem thêm nhiều tin tức mới về MotoGP cũng như Valentino Rossi tại iMotorbike.

Nguồn: Dustin Wheelen


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.