Tiếp nối chuyên mục “Tell Us Your Bike’s Story” kì trước, lần này chúng ta sẽ đến với chia sẻ của anh Khoa Tran; về chuyến đi của anh ở Côn Đảo (Thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) trên chiếc xe KTM DUKE 390. Cuộc hành trình mang lại cho anh; và những người bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

Hình ảnh anh Khoa Tran chụp chung với chiếc xe KTM DUKE 390 ở Côn Đảo

ĐỘNG LỰC KHIẾN TÔI MUỐN QUAY LẠI CÔN ĐẢO MỘT LẦN NỮA.

Tôi đến Côn Đảo lần đầu vào năm 2006. Khi đó, phương tiện thuận lợi nhất để ra đảo là máy bay. Lúc đó, ngành du lịch chưa được phát triển trên hòn đảo này; và phương tiện di chuyển di chuyển thích hợp nhất khi đó là thuê xe máy của dân địa phương . Những kỉ niệm về những ngày tháng lang thang chụp ảnh trên đảo cùng với chiếc xe máy đã giúp tôi nảy sinh ra mong muốn sẽ quay lại đảo thêm một lần nữa, để thỏa sức tận hưởng trên những con đường ven biển tuyệt đẹp của đảo. 

Hình ảnh anh Khoa Tran đang chạy theo con đường ven biển trên chiếc KTM DUKE 390 của mình

CUỘC HÀNH TRÌNH Ở CÔN ĐẢO TRÊN CHIẾC XE KTM DUKE 390.

Cuối cùng, tôi cũng có cơ hội tới được Côn Đảo vào năm 2019. Nhóm chúng tôi di chuyển từ Sài Gòn dọc về Cần Thơ, Sóc Trăng hướng về cảng Trần Đề tỉnh Sóc Trăng bằng chiếc tàu cao tốc để chở xe máy của tôi ra đảo. Cuối cùng, nhóm của chúng tôi đã cập bến cảng Bến Cầm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; sau hai tiếng lênh đênh trên biển. Phong cảnh thiên nhiên nơi đoạn đường ven biển ngang mũi cá Mập tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đẹp tráng lệ.

Những ngày tiếp theo chúng tôi thả mình với gió, biển, cát, những con đường. Mặc dù diện tích đảo không lớn, nhưng cảm giác di chuyển quanh đảo bằng chiếc xe thân quen thật thú vị hơn hẳn lần trước; khi tôi dùng xe thuê của dân đảo. Tôi nhớ những lần khi cả hội mang xe xuống bãi cát vắng bóng người, tha hồ bày trò; và buổi tối chạy chầm chậm dọc biển hứng gió. Tất cả sẽ là kỷ niệm đáng nhớ; và thôi thúc chúng tôi lên đường trong những chuyến đi tiếp theo; về những miền đất mới.

Hình ảnh anh Khoa Tran đang chạy trên chiếc KTM DUKE 390


“Tell Us Your Bike’s Story”: Chia sẻ nhiều hơn – Trải nghiệm nhiều hơn.

Bạn có thể chia sẻ và cảm nhận những kỉ niệm về chiếc xe máy cùng những chuyến đi hàng ngày trong cuộc sống. Vừa được đọc và chia sẻ chuyện hay, vừa được nhận ngay quà khủng TẠI ĐÂY

Đừng ngần ngại truyền tải dấu ấn khó phai cùng “người bạn tri kỉ” của mình qua Fanpage iMotorbike bạn nhé!

Related Post


Xem thêm: 

Top 5 quốc gia có tình yêu mãnh liệt dành cho xe máy

Kawasaki W800 ‘Matador’ dưới góc nhìn của North East Custom

 

 

 

 

 

 

Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ