1. The Matrix Reloaded

Phân cảnh đầu tiên giới thiệu trong series này là cảnh xa lộ khó quên trong phim The Matrix Reloaded với con xe mô tô Ducati 996. Tuy đã được trang bị CGI – Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính; nhưng điều đó không làm mất đi sự tuyệt vời của phân đoạn này. Cùng xem phân đuổi xuất sắc này dưới đây.

2. Skyfall

Tổng cộng 20 chiếc Honda CRF250R đã được sử dụng cho màn rượt đuổi mở màn trong bộ phim Skyfall. Cảnh quay phức tạp này được thực hiện trực tiếp trên những mái nhà tại Istanbul. Chiếc mô tô BondBike – mô tô cào cào được lái bởi vận động viên đóng thế người Úc Robbie Maddison. Xem cảnh rượt đuổi dưới đây.

3. Tomorrow Never Dies

Khoảnh khắc có thể được gọi là sự tái sinh của BMW Motorcycles là cảnh rượt đuổi đẹp mắt trong bộ phim Tomorrow Never Dies. Tại đây, lần đầu tiên một chiếc mô tô BMW được sử dụng để thực hiện một pha nguy hiểm cực kỳ phức tạp trong một bộ phim lớn. Xem phân cảnh này tại video ở bên dưới.

4. Thunderball

Đây là một bộ phim Bond – phim điệp viên kinh điển trong danh sách này. Kể từ bộ phim này trình chiếu, mọi người lái xe, đều mong muốn xe của mình được trang động cơ phản lực và vũ khí, tạo ra những vụ nổ đáng nhớ như phân cảnh dưới đây.

5. The Bourne Identity

Phân cảnh thứ 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu là một trong thước phim rượt đuổi hay nhất mọi thời đại. Viên cảnh sát với chiếc mô tô BMW K75RT và mũ bảo hiểm full face BMW thế hệ đầu rượt theo chiếc ô tô Mini cũ. Hãy cùng thưởng thức.

6. Terminator 2 (Kẻ hủy diệt 2)

Kẻ hủy diệt trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Jame Cameron là một sát thủ một sát thủ người máy dường như không thể ngăn chặn, được gửi về năm 1984 từ năm 2029 nhằm để giết Sarah. May mắn, Sarah được Kyle – một người máy theo phe chính nghĩa bảo vệ. Phân cảnh dưới đây là màn rượt đuổi giữa hai phe thiện ác; Sarah lái chiếc xe Honda cào cào chạy trốn tên sát thủ.

7. Mission: Impossible – Rogue Nation

Thứ bảy là phân cảnh Tom Cruise gây ấn tượng với với BMW S1000RR trong Rogue Nation. Thước phim này thật sự đẹp mắt, hai phe thiện ác rượt đuổi nhau trên hai con xe mô tô trong một thời gian dài, trên những con đường núi ngoằn ngoèo. BMW đã nhận được rất nhiều lời PR sau khi bộ phim phát sóng.

8. The Great Escape (Cuộc tẩu thoát vĩ đại)

Steve McQueen đã cố gắng thực hiện nhiều pha nguy hiểm cưỡi ngựa và lái xe nhất có thể. Vì tình yêu của anh ấy với xe mô tô, họ đã đưa một cảnh trốn thoát bằng xe mô tô chính trong The Great Escape (Cuộc tẩu thoát vĩ đại) . Hình ảnh Steve McQueen cưỡi một chiếc Triumph thật sự rất đẹp mắt. Cảnh tượng mang tính biểu tượng và rất đáng để xem.

Steve McQueen cưỡi chiếc Triumph trong poster phim

9. The Dark Knight

Đây là bộ phim được đánh giá cao thứ 3 trên IMDB. Chiếc mô tô 2 bánh “Batpod” của người dơi là siêu phẩm được tạo bởi đạo diễn Christopher Nolan và nhà thiết kế Nathan Crowley nhằm để phục vụ cho loạt phim The Dark Knight. Với màn trình diễn đáng nhớ của Heath Ledger. 

Siêu phẩm phiếc mô tô 2 bánh “Batpod” của người dơi

Related Post

10. Fled (Vượt ngục)

Fled là bộ phim có sự tham gia của Laurence Fishburne và Stephen Baldwin trong vai hai tù nhân nỗ lực vượt ngục. Đây là bộ phim đã biến Laurence Fishburne trở thành một tay đua.  Fishburne đã phải tham gia một khóa học lái xe để có thể cầm lái những chiếc mô tô và anh ấy đã bị cuốn hút.  Khi phỏng vấn Fishburne, anh ấy chia sẻ Stephen Baldwin đã gia nhập Ducatis nên họ đã đưa một số cảnh cưỡi Ducati 916 vào Fled. Dưới đây, là phân cảnh hai nhân vân chính cưỡi Ducati 916 trốn chạy đẹp mắt.

https://www.youtube.com/watch?v=BcTiDEYM-io


Xem thêm:

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/07/15-phim-dien-anh-voi-mo-to-xuat-sac-nhat-phan-2/

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/07/15-phim-dien-anh-voi-mo-to-xuat-sac-nhat-phan-1/

https://imotorbike.vn/news/vn/2021/09/im-movie-ducati-panigale-v4s-trong-mv-solo-cua-lisa/

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.