Tin tức

Sự kiện ISDE 2021, KTM ra mắt 500 EXC-F 2022 phiên bản đặc biệt “Six Days”

Những fan hâm mộ xe enduro chắc chắn không thể không biết đến sự kiện International Six Days Enduro (ISDE). Đây là sự kiện để các hãng xe danh tiếng giới thiệu những mẫu xe địa hình mới nhất.

Vào năm ngoái, sự kiện đã bị hủy bỏ vì những tác động của đại dịch Covid-19. Rất may mắn là năm nay ISDE sẽ được tổ chức trở lại vào ngày 30/8/2021 tại Ý.

Vốn nổi tiếng với những dòng xe địa hình đỉnh cao, không quá bất ngờ khi KTM chiếm hơn phân nửa số xe được giới thiệu tại ISDE 2021. 

Và để ghi dấu cho sự kiện lần này, Đội Cam đã cho ra mắt mẫu 500 EXC-F 2022 phiên bản Six Days.

Những điểm nổi bật trên 500 EXC-F 2022 phiên bản Six Days

Thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản đặc biệt này chính là về ngoại hình. Bộ giáp xe sử dụng họa tiết đậm chất cổ điển, mang DNA của huyền thoại Red Bull KTM. Làm liên tưởng đến những chiếc xe địa hình của thập niên 80. Dòng chữ “Six Days” chạy dọc thân xe tạo nên điểm nhấn cho tổng thể thiết kế. Bên cạnh đó, logo ISDE còn được gắn lên cả tay cầm, phuộc và pô xe. Phần yên xe sử dụng tổng màu cam và xanh dương, vô cùng đặc trưng cho những chiếc xe đua địa hình đến từ KTM.

Related Post

Những chi tiết khác của xe tương tự như trên 500 EXC-F phiên bản tiêu chuẩn. Bánh sau được trang bị phanh đĩa, bánh trước sử dụng đĩa phanh nổi (floating). 

Vành trước được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc sửa chữa. Gầm xe được trang bị một tấm bảo vệ chắc chắn, chống lại va đập.

Hiện chưa có giá bán cụ thể đối với 500 EXC-F 2022 phiên bản Six Days. Tuy nhiên nhiều người dự đoán xe sẽ có giá cao hơn phiên bản thường 1.000 đô la Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc giá bản của 500 EXC-F Six Days sẽ vào khoảng 12.799 đô la Mỹ (xấp xỉ 292 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen