Categories: Tin tức

YZF-R25 2023 với màu sơn tím mới thời thượng

Khi quay trở lại thị trường Nhật Bản, Yamaha đã nâng cấp cải tiến mẫu xe YZF-R25 trong phiên bản năm 2023 với một phối màu mới.

Hiện tại Nhật Bản đang áp dụng các quy định cấp phép chặt chẽ hơn liên quan đến xe máy. Những chiếc xe phân khối nhỏ dưới 400cc rất phổ biến đối với cả người mới bắt đầu đi xe mô tô và cả những người đi xe lâu năm. Các mẫu xe thể thao ở phân khúc 250cc được ưa chuộng bởi những người đam mê tốc độ. 

Cả 4 ông lớn Nhật Bản đều có những mẫu xe thể thao 250 phân khối của riêng mình. Suzuki có GSX-R250, trong khi Honda tung ra thị trường mẫu xe thể thao CBR250R. Tất nhiên, Ninja 250 đã xuất hiện từ khá lâu và Yamaha YZF-R25 cũng vậy. Tại thị trường Mỹ, YZF-R3 đã thay thế mẫu R25 trong phân khúc xe thể thao. Khi quay trở lại thị trường Nhật Bản, Yamaha đã nâng cấp cải tiến mẫu xe YZF-R25 trong phiên bản năm 2023 với một phối màu mới.

Thông tin chi tiết về YZF-R25 2023

Phối màu mang tên Dark Blueish Purple Metallic 3, tương tự phối màu YZF-R3 gần đây tại thị trường Mỹ. Đường màu tím mang lại chiếc xe với vẻ ngoài bóng bẩy và thanh lịch. Đồng thời bổ sung cho chiếc xe vẻ thẩm mỹ cổ điển. Làm gợi nhớ đến những đường màu cũ của xe thể thao từ những năm 90. 

Related Post

Những người thích nhẹ nhàng hơn vẫn có thể lựa chọn phối màu Deep Purplish Blue Metallic và Black Metallic. Trong khi đó, màu sắc Vivid Orange Metallic đã bị loại bỏ. Thân xe và nền tảng của YZF-R25 không thay đổi và giống hệt với YZF-R3 được bán ở Mỹ. 

Yamaha YZF-R25 sử dụng động cơ song song 249 cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe tạo ra công suất 35,5 mã lực và mô-men xoắn 19 lb-ft. Mang lại hiệu suất khá tốt trong cả thành phố và trên những con đường ngoằn ngoèo. Yamaha tiếp thị nó tại Nhật Bản như một “chiếc siêu xe mà người dùng có thể đi hàng ngày”. Bộ sau của chiếc xe cũng không quá hầm hố, các tiện ích có trên chiếc xe khá tiện lợi. 

Về giá cả, Yamaha YZF-R25 2023 được bán lẻ với giá 690.800 Yên, tương đương 123,8 triệu đồng. Để tham khảo, YZF-R3 được bán lẻ với giá 129,8 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen