Categories: Tin tức

Storm-X – Maxi-Scooter đến từ Tây Ban Nha

Storm-X là chiếc maxi-scooter đến từ Wottan, mang đến lựa chọn vững chắc và tiện dụng cho cả người mới chơi và người đã có kinh nghiệm.

Maxi-scooters đã ngày càng trở nên phổ biến ở châu Âu và châu Á trong những năm gần đây. Xe sở hữu sự tiện lợi của một chiếc xe tay ga có thể đi hàng ngày. Cộng với khả năng di chuyển xa như các dòng xe du lịch cỡ lớn. 

Dù vậy, khái niệm về maxi-scooter có dung tích nhỏ có thể dường như là mâu thuẫn. Sau tất cả, chữ “maxi” trong maxi-scooter có nghĩa là lớn. Tức là những chiếc xe tay ga này nên có khả năng vượt trội hơn so với xe tay ga truyền thống. Tuy vậy, ưu điểm của maxi-scooter dung tích nhỏ là khả năng cung cấp sự tiện lợi. Storm-X mới từ hãng sản xuất Tây Ban Nha Wottan là một ví dụ thực tế cho khái niệm này.

Wottan là một thương hiệu với sự đa dạng trên thị trường châu Âu. Hãng xe có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, hợp tác với thương hiệu xe mô tô Trung Quốc Taro. Từ đó xe được sản xuất và vận chuyển chúng đến châu Âu. Động cơ 125cc của nó đáp ứng tiêu chuẩn A1 và tính năng tiện ích được đánh giá cao.

Thông tin chi tiết về Wottan Storm-X

Về mặt thiết kế, Wottan Storm-X theo đuổi xu hướng xe tay ga mạo hiểm. Các đối thủ trong phân khúc gồm Honda ADV160 và Peugeot XP400. Storm-X có những chi tiết thiết kế mạnh mẽ và khoảng trống gầm xe cao. Bộ cánh thể thao nhiều góc cạnh, mang đến vẻ đẹp thể thao và ấn tượng về kích thước.

Related Post

Storm-X đạt tiêu chuẩn A1 với động cơ 125cc, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu. Đây là động cơ xi-lanh đơn, công suất 14,6 mã lực và mô-men xoắn 10 pound-feet. Dễ tiếp cận đối với người mới bắt đầu.

Xe tay ga này được hỗ trợ bởi các thành phần cơ bản như càng chắn tiêu chuẩn phía trước và một cặp bộ giảm chấn phía sau. Xe được trang bị phanh đĩa phía trước và phía sau. Tuy nhiên vẫn chưa xác nhận liệu xe có được trang bị hệ thống phanh ABS hay không.

Khi ra mắt, Wottan Storm-X hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp với người mới bắt đầu. Giá bán phải chăng chỉ 2.900 Euro, tương đương khoảng 77 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen