Tin tức

Vespa Sprint S 150cc gần 90 triệu VNĐ có đáng làm đối thủ của SH 150?

Piaggio vừa cho ra mắt phiên bản Vespa Sprint S 150cc; thiết kế cá tính với những chi tiết mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Mẫu xe Vespa Sprint S 150cc với hai lựa chọn màu sắc đặc trưng: trắng và đen. Hãng xe của nước Ý công bố giá bán cho sản phẩm này với mức khoảng 90 triệu VNĐ.

Nguồn: Internet

Cả hai phiên bản màu sắc được sơn theo kiểu nhám mờ với các chi tiết thể thao. Chạy dọc thân xe là loạt tem cá tính màu đỏ, với logo S vô cùng nổi bật. Phía trước xe cũng được sơn đỏ bóng ở các chi tiết hốc còi và phuộc lò xo. Ngoài ra, phần yên xe được kết hợp giữa chất liệu nhung và sợi carbon; đính kèm với những đường vân được may vô cùng tinh tế.

Nguồn: Internet

Ngoài sự tương đồng về thiết kế đèn LED ở cả phía trước và sau để tăng sự an toàn; Vespa Sprint S 150cc sở hữu sự khác biệt so với phiên bản 125cc trước đó ở khối động cơ 4 kỳ iGet 150 phân khối mạnh mẽ; sản sinh công suất cực đại tại 9,2kw và mô-men cực đại 12,2Nm.


. Bảo tàng Vespa quý hiếm từ những nơi không ngờ tới- bãi rác, gác xép?

. Vespa 50 & động cơ Yamaha 600cc, liệu có hợp?


Lá bài chủ lực- động cơ iGet

Động cơ iGet được Piaggio phát triển trên sứ mệnh giải quyết vấn đề tiêu hao nhiêu liệu và giảm tác động đến môi trường. Đây được xem là sự quyết tâm của Piaggio khi khẳng định bản thân trong trách nhiệm doanh nghiệp với khách hàng và môi trường. Với những tiêu chuẩn khắt khe trong việc cải tiến động cơ; Piaggio có thể chắc chắn rằng sự thay dổi này sẽ giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc sử dụng xe; đồng thời đảm bảo việc tác động khí thải đến môi trườn sẽ cải thiện hơn rất nhiều.

Nguồn: Internet

Nhìn chung, động cơ iGet hỗ trợ rất lớn cho người lái giúp chiếc xe thêm mượt mà khi vận hành. Trong đó, có trục khủyu với quán tính tăng 24%; giúp giảm độ rung và vận hành thêm mượt mà. Đồng thời để giảm độ ồn của động cơ; Piaggio đặc biệt đã trang bị bộ ốp giảm ồn với độ bền cao cho mẫu xe. Ngoài ra xe còn được trang bị loạt phụ tùng hỗ trợ tính năng trên; như lọc gió từ bộ lọc giấy, cảm biến khí áp tích hợp trong động cơ kèm ống xả nhỏ gọn,…

Tiện ích hiện đại

Vespa Sprint S 150cc tiếp tục được trang bị những tiện nghi như cổng sạc USB ở cốp trước; bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp tăng độ an toàn và tiện lợi. Các tiện nghi mà Piaggio nâng cấp đều giúp hỗ trợ việc di chuyển trở nên dễ dàng, tiện lợi và an toàn hơn.

Related Post

Nguồn: Internet

So sánh mức giá khoảng gần 90 triệu VNĐ; hiện tại Vespa Sprint S 150cc đang là đối thủ chính của SH 150. Trên thực tế cho thấy, đa số các mẫu SH 150 phiên bản CBS (88 triệu VNĐ) và ABS (96 triệu VNĐ); khi bán ra đều bị đội giá rất cao. So với các mẫu xe của Piaggio hầu như đều không quá chênh lệch so với giá niêm yết.

Nguồn: Internet

Ngoài ra, Vespa Sprint S còn có bản 125 với giá hơn 77 triệu VNĐ; với sáu lựa chọn màu bao gồm: Vàng, Trắng, Đen, Xanh, Xám và Đen.



XEM THÊM “VESPA“:

. Vespa Sei Giorni II HPE 278 cc ra mắt tại Việt Nam , giá 199 triệu đồng

. Bảng giá mới nhất các loại xe máy Piaggio Vespa tháng 08/2020

. Vespa 946 phiên bản đặc biệt kết hợp với thương hiệu thời trang Dior

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!