Tin tức

SRK 400 – Chiếc Naked Bike của QJ Motor trình làng tại Châu Âu

SRK 400 là mẫu xe chủ lực của QJ Motor trong phân khúc entry-level, luôn tìm cách đối đầu với những đối thủ như KTM 390 Duke và Kawasaki Z400. 

Trong số tất cả các nhà sản xuất xe máy Trung Quốc, QJ Motor dường đây như là tập đoàn làm việc cật lực nhất khi cho ra các mẫu xe mới một cách khá thường xuyên. Thương hiệu này đã giới hạn hoạt động của mình lại ở Trung Quốc trong một thời gian dài. Trong khi thương hiệu con của nó là Benelli lại hoạt động sôi nổi trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, bắt đầu từ 7/2022, công ty sẽ bán xe mang nhãn hiệu QJ Motor ở châu Âu.

Thông tin chi tiết về SRK 400

Những mẫu xe nhỏ gọn, linh hoạt rất được ưa chuộng ở các quốc gia châu Âu. Nhờ vào tính phù hợp, giá cả phải chăng và hiệu suất tốt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi QJ Motor đã quyết định trình làng SRK 400 tại châu Âu.

Vậy thì SRK 400 có những gì để làm cho nó trở nên nổi bật như vậy? 

Related Post

Trước hết, xe có giá bán khá hấp dẫn chỉ với 5.800 Euro (tương đương 140 triệu đồng). Xe cũng được trang bị khá tốt về mặt hiệu suất với động cơ song song 400cc, làm mát bằng chất lỏng. SRK 400 có nhiều điểm tương đồng về cấu ​​trúc với 400 NK của nhà sản xuất Trung Quốc CFMoto.

Tuy nhiên, QJ Motor SRK 400 vẫn có một số dấu hiệu của một dòng xe giá rẻ. Đối với những người mới nhập môn, xe sẽ khá nặng với trọng lượng vào khoảng 186 kg. Con số này nhiều hơn 20 kg so với các đối thủ đến từ châu Âu và Nhật Bản. 

SRK 400 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7/2022, cùng với 2 mẫu xe QJ khác là SRV 550 và SRK 700.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen