Categories: Tin tức

Ténéré 700 World Rally 2023 được nâng cấp mạnh

Với những cải tiến đáng chú ý, hệ thống phuộc trước của Yamaha Ténéré 700 World Rally đến từ thương hiệu KYB đã được nâng cấp. Bổ sung cho xe những bộ phận cao cấp và tiên tiến. 

Hệ thuộc phuộc nâng cấp trên Ténéré 700 World Rally 2023

Bộ phuộc trụ đơn và ống phuộc bằng thép giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu lực. Kích thước hành trình của phuộc là 230 mm. Điều này đảm bảo khả năng vận hành ổn định và linh hoạt trên mọi loại địa hình. Từ các đoạn đường trơn trượt đến địa hình gồ ghề.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống phuộc sau cũng đã được cải tiến một cách đáng kể. Bộ phuộc sau có chiều dài hành trình 220 mm có thể điều chỉnh. Giúp người lái tùy chỉnh độ nén và độ căng của phuộc dễ dàng. Tùy theo sở thích cá nhân và yêu cầu của từng loại địa hình. Điều này mang lại sự linh hoạt và kiểm soát tối đa cho người lái trong mọi tình huống.

Các công nghệ đi kèm

Yamaha Ténéré 700 World Rally năm 2023 không chỉ được trang bị hệ thống treo nâng cấp. Mà còn sở hữu động cơ mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội. Điều này mang lại khả năng tăng tốc nhanh chóng và khả năng vượt trội trên mọi địa hình.

Related Post

Bên cạnh đó, Yamaha Ténéré 700 World Rally năm 2023 còn được trang bị các tính năng tiên tiến. Bao gồm hệ thống phanh ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát chế độ lái. Hệ thống ABS ở phiên bản 2023 T7 World Rally được thiết lập với ba chế độ khác nhau. Chế độ một tắt kích hoạt ABS cả hai bánh, chế độ hai có thể bật ABS bánh trước nhưng tắt bánh sau, chế độ ba có thể bật ABS cho cả hai bánh. Điều này đảm bảo sự an toàn và khả năng kiểm soát tối ưu trong mọi tình huống trên đường.

Giá cả và ngày mở bán Ténéré 700 World Rally 2023 sẽ thay đổi tùy theo khu vực trong châu Âu.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen