Categories: Tin tức

Bonneville T120 Black DGR Limited Edition ra mắt toàn cầu

Tổng cộng chỉ có 250 chiếc Triumph Bonneville T120 Black DGR đánh số sẽ bán ra thị trường, trong đó xe số 1 sẽ được dùng gây quỹ.

Sự kiện Distinguished Gentleman’s Ride năm 2023 sắp đến gần vào tháng 5. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm Triumph hợp tác với DGR cho sự kiện này. Từ 2014, phạm vi tiếp cận toàn cầu của Triumph đã giúp nâng cao nhận thức về sự kiện DGR. Sứ mệnh của DGR cũng thu hút sự chú ý trên toàn cầu. Tập hợp hơn 90.000 tay đua tại hơn 800 thành phố trên toàn thế giới. Cùng nhau quyên góp tiền cho sức khỏe tâm thần và tuyến tiền liệt của nam giới. Cho đến nay, DGR đã huy động được hơn 37 triệu đô la cho những mục tiêu cao cả này. 

Thông tin chi tiết về Bonneville T120 Black DGR Limited Edition

Để kỷ niệm 10 năm hợp tác với DGR, Triumph đã trình làng Bonneville T120 Black DGR Limited Edition. Về số lượng được ra mắt, chỉ 250 chiếc sẽ được sản xuất và bán trên toàn thế giới. Xe sẽ được đánh số riêng và đi kèm với giấy chứng nhận. Trong đó có chữ ký của cả giám đốc điều hành Triumph Nick Bloor, người sáng lập DGR Mark Hawwa. Chiếc xe mang mã số 001 đầu tiên sẽ được trao cho người gây quỹ DGR cao nhất năm 2023.

Related Post

Điều gì khiến Bonneville T120 Black DGR khác biệt với những chiếc xe Triumph Bonneville T120 Black 2023 khác? Phiên bản Bonneville T120 Black DGR có một tông màu sơn độc quyền. Kết hợp hai tông màu Phantom Black và Crystal White ánh kim đơn sắc. Đi kèm với các điểm nhấn sọc vàng, cũng như logo DGR 2023 được thiết kế bằng chữ vàng. Yên xe trên DGR Limited Edition là một bộ yên dài màu nâu, được khâu lại. Sau đó hoàn chỉnh với một dây ngang trên yên để mang lại cho xe vẻ ngoài cổ điển hơn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen