Hookie Moto tạo ra bộ linh kiện mang tính cá nhân hóa cho BMW R ninT

Nhà sản xuất BMW Motorrad của Đức đã thành công vang dội với mẫu R ninT kiểu tân cổ điển. Kể từ khi được phân phối đến các đại lý trên toàn thế giới, R ninT đã có được một lượng lớn người hâm mộ, là những người yêu thích dòng xe này bởi vẻ ngoài thô sơ nhưng hiệu suất lại rất mượt mà. Nhưng như thường lệ, luôn luôn có chỗ cho các ý tưởng cải tiến và R ninT cũng đã được giới độ xe trên khắp thế giới đưa ra nhiều hình dáng và thiết kế khác nhau.

Bản thân BMW Motorrad cũng đã trở thành một xu hướng độ xe và nó cũng tạo ra một bộ phụ kiện đầy đủ cho phép bất cứ ai có thể tạo ra R NineT của riêng họ. Nhưng Hookie Moto không nghĩ thế là đủ, vì vậy họ đã đặt mục tiêu tạo ra một bộ linh kiện cá nhân hóa đặc biệt cho mẫu xe tân cổ điển này của Đức với động cơ boxer (hay còn gọi là động cơ dạng phẳng – Flat Engine) là một loại động cơ đốt trong (cả xăng và Diesel) có cách sắp xếp piston nằm ngang đối xứng nhau) có nguồn gốc từ chiếc xe đạp phiêu lưu R1200 GS.

Bộ linh kiện Hookie Moto cho BMW Motorrad R ninT bao gồm 11 bộ phận khác nhau: bình xăng 11 lít có thể được làm bằng sợi carbon hai tông màu hoặc được phủ màu BMW Motorrad mô tô thể thao truyền thống (trắng, xanh và đỏ), ghế phẳng được bọc da bò hoặc Alcantara, bộ lọc không khí kép của K & N, khung phụ cũng được kết hợp trong bộ dụng cụ giúp chủ sở hữu có thể lắp ghế phẳng và gắn dây đai nhằm hỗ trợ ống xả và pin Arrow .

Related Post

Hookie Moto sẽ gửi bộ linh kiện đầy đủ và tất cả các bộ phận cần thiết trực tiếp cho người mua, và khi đó R ninT trông khá đẹp mắt với bộ phụ kiện này. Hookie Moto cũng cho phép người dùng có thể hoàn toàn thay đổi thiết kế của xe về hình dáng ban đầu, vì vậy tất cả các bộ phận đều được trang bị ăn khớp với nhau mà không cần phải sửa đổi R ninT.

Theo Hookie Moto, giá của bộ phụ kiện cá nhân hóa 11 phần này của BMW R ninT được xác định ở mức 4900 €, theo tỷ giá hối đoái hiện tại có nghĩa là 22.674 RM. Nếu bạn muốn nhấp vào đây .

Nếu bạn không có BMW Motorrad R ninT để tạo ra bộ dụng cụ Hookie Moto, hãy thử xem ở đây, bởi vì chúng tôi có rất nhiều mẫu xe cho bạn lựa chọn.

   

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai