Categories: Tin tức

Spidi giới thiệu mẫu quần chịu lực Supercharged

Hãng thời trang Ý Spidi giới thiệu mẫu quần Supercharged dành cho hành trình hàng ngày, kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và tiện ích.

Đồ bảo hộ phù hợp cho người đi xe máy luôn được thiết kế để chịu được va chạm. Chúng hoàn toàn khác với những chiếc quần jeans Uni Qlo. Mặc dù thời trang nhưng chắc chắn sẽ bị rách ngay lập tức khi tiếp xúc với mặt đường. Tuy nhiên, những nhà sản xuất thiết bị bảo hộ hiện nay đã có các sản phẩm mang tính chất của trang phục hàng ngày. Từ đó có thể sử dụng như quần áo đường phố thông thường.

Hãy lấy ví dụ như thương hiệu Ý Spidi và đôi quần mới nhất của họ. Spidi đã xây dựng được một danh tiếng không nhỏ với những sản phẩm dành cho các cuộc đua. Tuy nhiên, họ cũng có một loạt đồ bảo hộ phục vụ cho người lái xe trên đường phố. Chiếc quần Supercharged mới nhất của họ được giới thiệu như một lựa chọn nhẹ nhàng khi đi xa. Những chiếc quần mới nhất của Spidi nhằm mục đích nâng tầm trải nghiệm lái xe của bạn. Bằng cách cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và thoải mái. 

Quần có sẵn trong các kích cỡ từ 28 đến 40 (Mỹ), phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Giá của quần Supercharged là €199.90 (khoảng 52 triệu đồng).

Thông tin chi tiết về quần Spidi Supercharged

Quần làm từ sợi vải gia công với độ co giãn elastane 4% đảm bảo độ bền và linh hoạt. Chúng được làm từ vật liệu Tactel chịu bền cao, nổi tiếng với khả năng chống ma sát đáng kể. Hơn nữa, quần có lớp vải Superfabric, rất chống rách, cắt và xuyên thủng. Quần có cắt dáng vừa vặn và đầu gối được hình thành sẵn để mang lại sự thoải mái.

Related Post

Bên trong, Supercharged của Spidi được trang bị bảo hộ đầu gối CE Warrior có thể điều chỉnh độ cao. Đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ va đập EN 1621-1 cấp độ 1. Chúng cũng cung cấp bảo vệ hông CE Warrior Lite đạt tiêu chuẩn EN 1621-1 cấp độ 1 tương tự. Quần được trang trí với vật liệu phản quang 3M để tăng khả năng nhìn thấy. Kết quả của tất cả những điều này, quần đã đạt chứng nhận EN 17092-3: 2020, lớp AA. Chứng tỏ sự tuân thủ với các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ cao nhất.

Về các tính năng, quần Spidi có ba túi phía trước, có một túi khóa kéo. Một túi sau có khóa kéo cung cấp không gian lưu trữ bổ sung. Quần có một khóa kim loại, vòng đai để đảm bảo việc điều chỉnh và sự phù hợp an toàn. Hơn nữa, có một chốt phía sau được thiết kế đặc biệt để kết nối quần với áo khoác. 

Quần Supercharged có một màu duy nhất: anthracite, mang phong cách tối giản và tinh tế. Sự linh hoạt của màu sắc này giúp dễ dàng phối hợp với các trang bị điều khiển khác nhau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen