Categories: Tin tức

Oben Rorr mở bán xe điện trong tháng 7/2023

Sau khi mở pre-order, Oben Rorr đã nhận được 21.000 đơn đặt hàng, đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một startup.

Các nhà sản xuất xe điện đang hoạt động ngày càng mạnh mẽ ở châu Âu và châu
Á. Xe được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và mức giá bản phải chăng. Trong khi hiệu năng ngày càng được nâng cấp, tiệm cận với những dòng mô tô truyền thống. Một trong những nhà sản xuất nổi bật gần đây là Oben Electric đến từ Ấn Độ.

Sản phẩm xe điện đầu tiên của Oben Electric có tên gọi Rorr. Mặc dù ta đã có đầy đủ thông tin về mẫu xe này. Tuy nhiên tính đến tháng 6/2023 xe vẫn chỉ tồn tại ở dạng concept hoặc prototype. Trong thời gian sắp tới, những chiếc Oben Rorr đầu tiên sẽ bắt đầu đến tay khách hàng. Cụ thể xe sẽ được giao ngay trong tuần đầu tháng 7/2023.

Song song với đó, Oben cũng đã mở một trung tâm trải nghiệm tại Bangalore. Giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất của hãng. 

Related Post

Thông tin chi tiết về Oben Rorr

Hiện tại, đã có hơn 21.000 đơn đặt hàng trước cho dòng xe Oben Rorr. Vì vậy, danh sách khách hàng chờ để được giao hàng chắc chắn sẽ rất dài. Một lý do đơn giản làm nên sức hút của Oben Rorr chính là sự độc đáo. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc xe điện sở hữu thiết kế thể thao. Động cơ điện IPMSM 10 kW được hãng tự phát triển. Công suất định mức 13,4 mã lực, tăng tốc từ 0 lên 25 dặm/h trong 3 giây. Tốc độ tối đa đạt 62 dặm/h.

Hãng xe Ấn Độ tự hào tuyên bố rằng Rorr được sản xuất trong nước đến 95%. Trong đó viên pin Lithium Iron Phosphate là sản phẩm đầu tiên được sản xuất bởi Oben Rorr. Đây là công nghệ pin tiên tiến, cải tiến về độ bền và tốc độ sạc.

Oben Rorr hiện được bản với giá 149.999 Rs (xấp xỉ 43 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen