Categories: Tin tức

Chinchilla 450 – Cruiser mới đến từ Benda

Vừa qua Benda thu hút sự chú ý với việc giới thiệu mẫu xe mới Chinchilla 450 – cruiser cổ điển kết hợp giữa công nghệ và hiệu suất.

Hiện tại, Benda Chinchilla 450 chỉ được bán tại Trung Quốc. Yuy nhiên có khả năng mẫu xe này sẽ xuất hiện tại châu Âu.

Thông tin chi tiết về Chinchilla 450

Chinchilla 450 ra mắt sau BD 300, một chiếc xe nhỏ hơn với động cơ V-twin dung tích 298cc. Trong phiên bản mới này, Benda đã tăng dung tích lên 448cc. Mang đến công suất mạnh mẽ với 50 mã lực và mô-men xoắn 32 pound-feet. Động cơ có thiết kế over-square với đường kính xi-lanh 67mm và hành trình piston là 63,6mm. Giúp xe có khả năng đạt tốc độ nhanh và linh hoạt, không thường thấy ở dòng cruiser truyền thống. Benda tuyên bố rằng mẫu xe này có tốc độ tối đa lên tới 154 km/h.

Related Post

Xe sở hữu bộ khung chắc chắn, hệ thống phuộc ngược phía trước và cặp giảm xóc sau. Chiều dài cơ sở dài 1.545 mm giúp xe ổn định trên đường. Hệ thống truyền động bằng dây đai đưa công suất đến bánh sau. Giúp xe hoạt động êm ái và ít tốn chi phí bảo dưỡng. Hệ thống phanh trước và sau đều sử dụng đĩa phanh kèm theo hệ thống chống bó cứng ABS. Phanh trước được trang bị bốn xi-lanh, trong khi phanh sau sử dụng xi-lanh đơn trượt.

Điểm nhấn của Benda Chinchilla 450 là yên xe có thiết kế thú vị. Với một lớp yên phía sau cao hơn, giống như các dòng xe thể thao. Cung cấp không gian thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó, Benda cũng thiết kế cụm đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, gương hậu tích hợp vào đầu ghi và tay lái được nâng cao một chút. Cuối cùng, chiếc xe được trang bị đèn pha LED tròn với biểu tượng Benda được in chìm bên trong.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen