Categories: Tin tức

Fat Albert – Xe điện với khả năng chứa đồ lớn

Những mẫu xe tay ga như Fal Albert là lựa chọn giao thông hai bánh cho người dân sống tại các thành phố đô thị. Đầu tiên, chúng cực kỳ tiện dụng, vì dễ lái với tính chất “vặn ga là chạy”. Hơn nữa, chúng thường rất rẻ và có hiệu suất rất cao khi tiêu thụ nhiên liệu. Trong khi đó, xe tay ga điện thường mang lại khả năng di chuyển xa hơn trong mỗi lần sạc.

Albert Ebenbichler, nhà thiết kế/kỹ sư cơ khí đến từ Đức, là một người đam mê xe tay ga. Ông phát hiện ra rằng không gian lưu trữ dưới yên của xe tay ga thiếu sức chứa. Vì vậy, ông quyết định thiết kế cho mình một chiếc xe tay ga điện tập trung vào tính công năng và “niềm vui của việc di chuyển”, hay Freude am Transport, còn được gọi là FAT. Xe được đặt tên là Fat Albert, chiếc xe tay ga này có một khoang chứa đồ khổng lồ. Có thể mô tả như một khoang chứa đồ có bánh xe và động cơ điện.

Thông tin chi tiết về Fat Albert

Những chiếc vali du lịch có một số điểm tương đồng với chiếc xe tay ga Fat Albert. Xe có tổng cộng 70 lít dung tích lưu trữ, đến mức có thể chứa được hai chiếc hành lý. Tuy nhiên, việc tăng thêm không gian lưu trữ đồ cũng đồng nghĩa với việc mất đi tính tiện dụng. Fat Albert không còn thiết kế khung xe tay ga dễ bước chân qua. Thay vào đó, người lái sẽ phải vắt chân qua như với một chiếc xe máy thông thường.

Related Post

Về sức mạnh, Fat Albert trang bị động cơ điện ba kilowatt đạt công suất tối đa 4 mã lực. Nó có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 45 km/h. Công nghệ pin bao gồm một cặp pin 60 volt, 20 amp-giờ. Cung cấp tổng công suất di chuyển lên đến 120 km trong một lần sạc. Việc sạc đầy pin mất khoảng bốn giờ thông qua ổ cắm gia đình tiêu chuẩn.

Albert Ebenbichler và Fat Albert của ông đã được đề cử cho Giải Sáng tạo Đức 2023. Ông và chiếc xe tay ga này có thể sẽ giành được giải thưởng vào cuối tháng 5 năm 2023. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất với tổng cộng bốn biến thể để lựa chọn. Mẫu tiêu chuẩn dự kiến được bán với giá 4.970 Euro (tương đương 126,2 triệu đồng). Sẽ được giao hàng bắt đầu từ tháng 6 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen