Categories: Tin tức

Monkey Z50J Limited Edition 1984 Gold được bán giới hạn

Mẫu xe Honda Monkey Z50J mạ vàng là một chiếc xe được sản xuất duy nhất tại Nhật Bản ra mắt vào năm 1984 với chỉ 5000 chiếc. Vào tháng 5 năm 2023, có một chiếc đã được rao bán tại Fort Myers, Florida.

Chỉ có 5.000 chiếc Honda Monkey Z50J phiên bản giới hạn này được sản xuất. Ban đầu, xe chỉ được phân phối tại Nhật Bản. Tuy nhiên, giống như nhiều mẫu xe và ô tô khác chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, mẫu xe này đã được nhập khẩu vào Mỹ trong những thập kỷ qua. Nó hiện đang được một đại lý nhập khẩu từ Osaka, Nhật Bản vào năm 2022. Theo người bán, chiếc xe này chưa bao giờ được sử dụng hoặc khởi động. Đế phanh sau còn đặt một lớp bảo vệ nhựa trông như mới.

Chiếc xe này chưa bao giờ được khởi động, sử dụng, đăng ký hoặc đăng kiểm. Vì vậy đại lý bán hàng đang bán nó dựa trên một biên lai bán hàng. Hiện tại, nó chỉ được dùng cho mục đích off-road. Chiếc Honda Monkey Z50J Gold Limited Edition hiếm có năm 1984 này đang được bán trên trang Bring A Trailer, với giá đấu đã lên đến 9.200 USD vào sáng ngày 18 tháng 5 năm 2023. Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào Thứ Năm, ngày 18 tháng 5 năm 2023, lúc 5:04 chiều theo giờ đông nước Mỹ.

Thông tin chi tiết về Honda Monkey Z50J 1984 Gold

Phiên bản giới hạn Honda Monkey Z50J được trang bị các chi tiết mạ vàng rực rỡ khắp xe. Kèm theo một ghế da màu nâu đặc biệt và bình xăng và tựa lưng ghế. Trang bị động cơ xi-lanh đơn 49cc cùng hộp số tay 4 cấp, như các mẫu Monkey thời điểm đó.

Related Post

Hệ thống phuộc gồm một cặp phuộc ống lồng phía trước và hai bộ giảm xóc ở phía sau. Cả phanh trước và phanh sau đều là phanh tang trống. Bánh xe có đường kính 8 inch và màu bạc mạ crom (tạo sự tương phản với màu vàng). Phuộc sau cũng được mạ crom màu bạc.

Một số tính năng khác trên chiếc xe này bao gồm cần lái có thể gập lại. Giúp người lái dễ dàng di chuyển Monkey của mình đến bất kỳ địa điểm nào khi không sử dụng. Xe có đèn đường đầy đủ, còi báo, đồng hồ tốc độ, giá đỡ hành lý phía sau. Chân chống và kẹp giữ mũ bảo hiểm có khóa.

Ngoài ra, xe còn đi kèm một số phụ tùng, hai chìa khóa giới hạn phiên bản Monkey Z50J. Cùng một sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật và một số tài liệu khác của nhà sản xuất bằng tiếng Nhật đi kèm một bộ dụng cụ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen