Categories: Tin tức

Zontes trình làng ZT 500 Maxi-Scooter

Một thương hiệu Trung Quốc đang phát triển là Zontes, hãng đã liên kết hợp tác với các nước láng giềng châu Á cũng như châu Âu.

Trong hơn một thập kỷ, Yamaha đã dẫn đầu phân khúc xe tay ga với chiếc TMAX đầy phong cách. Vài năm đổ lại đây, xe tiếp tục trải qua nhiều lần cải tiến. Được tiếp tục trang bị ngày càng nhiều công nghệ hiện đại thông minh. Tuy nhiên, các nhà sản xuất khác ngày càng quan tâm tới phân khúc maxi-scooter. Khiến TMAX không còn là sự lựa chọn ưu tiên trong giới xe ga điện.

Một thương hiệu Trung Quốc đang phát triển là Zontes, hãng đã liên kết hợp tác với các nước láng giềng châu Á cũng như châu Âu. Các sản phẩm của Zontes thường dành cho người đi thường ngày và người đi làm. Cho đến gần đây, các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu nằm trong phân khúc 125cc đến 300cc. Tuy nhiên, thương hiệu này đã dần nhấn mạnh sự hiện diện của họ trong phân khúc cao hơn. Đặc biệt là với sự ra mắt của ZT500. Zontes ZT 500 được thiết kế  chủ yếu dựa trên nền tảng ZT 350 được ra mắt vào năm 2022.

Thông tin chi tiết về Zontes ZT 500

Từ góc độ kiểu dáng, Zonte ZT500 mang những đường nét bóng bẩy, uyển chuyển và thân xe góc cạnh. Về mặt kích thước, xe có kích thước lớn tương đương như chiếc TMAX. Zontes từ xưa đã được biết đến với các động cơ mạnh mẽ. Sử dụng công nghệ nội bộ để phát triển sản phẩm của mình. Ở chiếc ZT500, xe được trang bị một động cơ xi-lanh đơn khá lớn, dung tích 491 phân khối. Có thể tạo ra công suất 46 mã lực và mô-men xoắn khoảng 38 pound-feet.

Related Post

ZT500 có tốc độ tối đa đạt ở mức 160 km/h. Xe được trang bị phanh đĩa đến từ thương hiệu J.Juan với công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Kích thước lốp trước và sau của xe 15 inch, có kích thước lần lượt là 120/70 và 160/60. 

Cho đến hiện tại, vẫn chưa biết liệu Zontes có kế hoạch bán ZT500 bên ngoài Trung Quốc hay không. Như đã đề cập trước đó, thương hiệu Trung Quốc đã thiết lập mối quan hệ, tạo sự hiện diện ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Với sự phổ biến ngày càng tăng của xe tay ga maxi, rất điều này nó sẽ là luận cứ để chứng minh cho sự thành công cho thương hiệu sau này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen