Categories: Tin tức

Ultraviolette bắt đầu phân phối bản giới hạn F77

Vào tháng 11 năm 2022, nhà sản xuất mô tô điện Ultraviolette của Ấn Độ đã thông báo ra mắt F77 Limited Edition với nhiều chi tiết nổi bật. F77 được mệnh danh là chiếc mô tô điện thể thao đầu tiên được sản xuất tại Ấn Độ. Xe có kiểu dáng thể thao hiện đại và một động cơ điện tương đối mạnh mẽ. Được thiết kế theo một tiêu chuẩn mới khiến nó trở nên khác biệt những chiếc xe trước đây.

F77 gồm nhiều phiên bản gồm các mẫu Adventure và bản Sport. Bản F77 Limited Edition, xe sẽ đã bắt đầu phân phối từ nhà sản xuất đến tay người dùng. Xe chỉ được sản xuất giới hạn 77 chiếc. 

Ngoài F77 Limited Edition, còn có hai biến thể khác để lựa chọn. Ultraviolette vẫn đang nhận đơn đặt hàng cho các mẫu này. Cụ thể hơn, F77 Original, có giá 380.000 Rupee (108,7 triệu đồng). F77 Recon được bán lẻ với giá 455.000 Rupee (130,1 triệu đồng). 

Related Post

Thông tin về Ultraviolette F77

F77 là một trong những mẫu xe máy điện sản xuất mạnh mẽ nhất đến từ Ấn Độ. Xe được trang bị động cơ điện 27 kilowatt, tương đương khoảng 36 mã lực. Trong khi đó, F77 Recon tăng công suất lên tới 29 kilowatt – tương đương khoảng 39 mã lực. F77 Limited hiện có động cơ lớn nhất, với công suất tối đa 30,2 kilowatt, khoảng 40 mã lực. Chiếc xe đạp này có phạm vi hoạt động thực tế đã được thử nghiệm là 261 km trong một lần sạc ở chế độ Eco. 

Bên cạnh F77 Limited Edition, Ultraviolette gần đây đã khánh thành trung tâm trải nghiệm đầu tiên của hãng. Trung tâm này có tên Ultraviolette Hangar. Khu vực diện tích rộng 929 mét vuông, có công nghệ mô phỏng để cho phép khách hàng trải nghiệm. Trung tâm trải nghiệm cũng được xây dựng để trở thành trung tâm dịch vụ của Ultraviolette. Bao gồm bộ phận chăm sóc khách hàng, phụ kiện và bảo dưỡng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen