Tin tức

KTM ra mắt phiên bản đặc biệt 450 Rally Replica

Theo công bố, sẽ chỉ có 80 chiếc 450 Rally Replica được sản xuất, bán ra trên toàn thế giới.

Đã từng có một thời gian, giải đua xe địa hình danh giá Dakar Rally hoàn toàn bị chiếm lĩnh bởi những dòng xe cào cào đến từ KTM. Tuy nhiên trong 2 năm gần nhất, KTM đã phải ngậm ngùi chứng kiến đối thủ Honda chiến thắng. 

Điều này đã làm cho thương hiệu xe đến từ Áo quyết tâm phát triển chiếc 450 Rally để chinh phục đường đua một lần nữa. Nhờ những phản hồi đến từ những thành viên trong đội đua Red Bull KTM, một phiên bản thương mại với tên gọi 450 Rally Replica đã ra đời. Xe mang nhiều tương đồng với 450 Rally, có sức mạnh ngang ngửa những dòng xe đua off-road chuyên nghiệp.

Thiết kế của 450 Rally Replica

450 Rally Replica

Mang trong mình DNA cào cào đặc trưng, ngoại hình của 450 Rally Replica không làm ai phải thất vọng. Xe sở hữu kiểu dáng năng động với phần dè trước và dè sau được đặt rất cao. Phần giáp hông và cánh gió được cắt xẻ mạnh, vừa tạo điểm nhấn trong thiết kế, vừa hỗ trợ tối ưu hóa hiệu năng.

Kính chắn gió kéo dài trùm qua phần đầu đèn, giúp bảo vệ đèn pha khỏi tác động môi trường.

Related Post

450 Rally Replica được trang bị pô Akrapovic, phuộc trước WP XACT PRO tích hợp công nghệ cone valve. Phuộc đơn phía sau cũng dễ dàng tùy chỉnh độ nén, giúp thích ứng với nhiều điều kiện khác nhau.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

450 Rally Replica được trang bị hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 450 cc. Động cơ SOHC này được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử.

Xe vẫn sử dụng bộ hộp số PANKL Racing Systems đã xuất hiện trong phiên bản năm ngoái. Tuy nhiên đội Cam đã có vài tùy chỉnh ở tỉ số gear ratio, giúp xe hoạt động trơn tru.

Xe có giá bán dự kiến khá cao, lên đến 25.900 Euro (xấp xỉ 709 triệu đồng). Tuy nhiên, với vỏn vẹn chỉ có 80 chiếc được sản xuất, không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: ktmtop