Categories: Tin tức

SW-Motech giới thiệu bộ phụ kiện Ducati DesertX

SW-Motech là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về các phụ kiện aftermarket, đặc biệt là thùng hành lý và các phụ kiện bảo vệ. Hãng có một loạt sản phẩm dành cho các mẫu xe phổ biến trên thị trường. Sản phẩm mới nhất trong lineup sẽ được thiết kế dành cho chiến mã adventure-enduro DesertX đến từ Ducati. 

Bộ phụ kiện SW-Motech mới được thiết kế phục vụ cho những chuyến đi dài. Biến xe trở thành một chiếc adventure đầy cứng cáp và mạnh mẽ. Tăng cường khả năng chống va đập, thêm chỗ móc thùng xe. Ngoài ra còn bổ sung thêm chống đứng để dễ bảo trì xe khi cần.

Thông tin về phụ kiện SW-Motech mới

Đối với người mới, dàn áo có thêm bộ khung bảo vệ làm từ thép ống, phủ sơn đen. Bộ khung này còn giúp bảo vệ thùng xăng cũng như một phần trên của động cơ. Hệ thống động cơ nay có thêm lớp bảo vệ làm bằng nhôm dày 4mm đặt phía dưới. Giúp bảo vệ xe khỏi bị va đập bởi đá sỏi trên các địa hình hiểm trở.

Ở phía trước, DesertX được bổ sung axle slider bảo vệ hệ thống phuộc. Phụ kiện này có thể được thay thế dễ dàng phần vỏ nhựa, gia tăng tuổi thọ. SW-Motech cũng giới thiệu một bộ bảo vệ máy bơm được cắt CNC, làm từ nhôm đúc mạ sáng bóng. 

Related Post

Cuối cùng trong danh sách phụ kiện SW-Motech là bộ chống đứng và chống bên rất chắc chắn. Chống đứng được sử dụng khi cần thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa xe. Trong khi đó, chống  bên dài giúp cho việc dựng xe trên địa hình gồ ghề trở nên đơn giản.

Hiện bộ phụ kiện này đang được mở bán trên website của SW-Motech. Giá bán sẽ hơi khác nhau tùy vào từng khu vực.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen