Categories: Tin tức

PCX 160 2023 có màn debut tại Indonesia

PCX 160 là một chiếc xe tay ga có thiết kế thể thao, phù hợp với các điều kiện giao thông đông đúc của các quốc gia châu Á.

Tại thị trường Mỹ, PCX được xem là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, dễ sử dụng. Trong khi các biker châu Á lại đặc biệt yêu thích PCX, xem nó như một dòng xe cao cấp.

Nhu cầu của các khách hàng châu Á như Philippines hay Indonesia cũng khác nhiều với khách hàng phương Tây. Các thành phố châu Á đông đúc làm việc đi lại hay tìm chỗ đậu xe trở nên khó khăn. PCX phù hợp do có kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng đáng tin cậy, giá cả hợp lý.

Ở phiên bản 2023, PCX 160 đã được nâng cấp ở thị trường Indonesia. Đây là đất nước có mức độ tiêu thụ xe máy thuộc hàng cao nhất thế giới.

Thông tin chi tiết về PCX 160 2023

Ở phiên bản 2023, PCX 160 có 2 biến thể khác nhau, một sử dụng ABS, một sử dụng CBS. Cả 2 biến thể này có tổng cộng 9 phối màu, cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Related Post

Các phối màu trên PCX 160 CBS bao gồm Magnificent Red, Royal Matte Blue, Wonderful White và Brilliant Black. PCX 160 ABS sẽ là phiên bản cao cấp hơn, được bán với giá cao hơn. PCX 160 ABS ra mắt với các màu Matte Blue, Wonderful White, Majestic Matte Red và Glorious Matte Black.

Về mặt hiệu năng, xe sử dụng động cơ xi lanh đơn mới nhất của Honda, có dung tích 160cc. Đi kèm công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử eSP+. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống traction control, Selectable Torque Control tăng độ an toàn khi chạy. Công suất tối đa của xe đạt được là 16 mã lực, mô men xoắn cực đại 10.3 lb-ft.

Giá bán của xe bắt đầu từ $2,182 USD (tương đương khoảng 51 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen