Categories: Tin tức

CB350 được Honda bổ sung bộ kit mới tại Ấn Độ

Vào tháng 3/2023, Honda Motorbike and Scooter India (HMSI) đã ra mắt bộ phụ kiện mới dành cho CB350 – mẫu xe phổ biến ở Ấn Độ. Chiếc Honda tân cổ điển 350cc giờ đây thậm chí còn độc đáo với 6 gói phụ tùng mới. CB350 dự kiến sẽ trở thành một sự thay thế hấp dẫn cho các mẫu 350 mới của Royal Enfield.

Các bộ kit mới khá đa dạng, được lắp ráp bởi chính các đại lý hoặc chính khách hàng. Xe dựa trên hai phiên bản mẫu Honda CB350 hiện đang có mặt trên thị trường. Một là phiên bản tiêu chuẩn truyền thống CB350 H’ness cũng như phiên bản thể thao CB350 RS.

Các bộ phụ kiện dành cho Honda CB350

H’ness và RS đều đủ điều kiện để sở hữu bộ phụ kiện cafe racer của Honda. Hai bộ phận chính của bộ phụ kiện này là bọc yên xe sau và ốp bao quanh đèn pha LED tròn. Gói này cũng bao gồm cũng có vành nhôm đúc, ốp hông, tấm chắn và các chi tiết mạ crôm. 

Bộ phụ kiện Tourer Custom Kit, bộ phụ kiện này dành cho những ai có nhu cầu đi phượt. Phụ kiện có kính chắn gió cao, trong suốt, tấm bảo vệ tay lái ở phía trước. Yên xe có thêm đệm và giá để hành lý mở rộng ở phía sau cùng với nhiều thứ khác. Khoảng cách giữa sàn để chân và thanh an toàn cũng rộng hơn vài mm. 

Related Post

Ở bộ Comfort Custom Kit có giá tương đương với bộ phụ kiện Tourer Custom Kit. Mang lại sự thoải mái hơn nhờ kính chắn gió phía trước cao hơn và đệm tựa lưng nhỏ. Các chốt để chân cũng xa hơn về phía trước và yên xe có đệm dày. Ngoài ra, còn có bộ phận bảo vệ tay, thanh chống va chạm, giỏ đựng đồ bên hông.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bộ phụ kiện dành cho CB350 SUV. Mang đến cho cỗ máy tân cổ điển một vẻ thẩm mỹ giống như một chiếc xe thể thao hơn. Xe có kính chắn gió nhỏ, thanh chống va chạm, hệ thống ống xả sơn đen. Tấm chắn tay và giá để hành lý tùy chọn. Bạn cũng có thể chọn một cặp lốp đa dụng, bền hơn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen