Categories: Tin tức

Iskia 125 – Xe tay ga mới đến từ Keeway

Keeway Iskia 125 là một chiếc xe vay mượn nhiều phong cách cổ điển từ các dòng xe tay ga phổ biến, kết hợp với các tiện ích.

Qianjiang Group có thể xem là nhà sản xuất xe máy giá rẻ lớn nhất tại Trung Quốc. Hãng đang dần xây dựng tên tuổi của mình trên thị trường toàn cầu. Với các thương hiệu con uy tín như Benelli, QJ Motor, Keeway.

Trong đó, Keeway là thương hiệu chuyên tập trung vào các mẫu xe đi lại hàng ngày. Hãng vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga mới tại thị trường châu Âu với tên gọi Iskia 125. Xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ cùng phân khúc đến từ Vespa và Lambretta.

Thông tin chi tiết về Keeway Iskia 125

Nhìn sơ qua, Iskia 125 lấy nhiều cảm hứng từ các dòng xe tay ga cổ điển. Phần dàn áo gợi nhớ đến các mẫu Lambretta hiện đại, trong khi đèn pha khá tương đồng với Vespa. Yên xe khá dài, tạo nên cảm giác ngồi thoải mái cho 2 người. Trong khi những chi tiết tinh tế như gương hậu, dè chắn bùn trước mang đến cho xe vẻ đẹp thu hút và sâu sắc. Iskia 125 được trang bị phanh đĩa cả trước và sau, mâm đúc, đèn pha full bóng LED.

Related Post

Về hiệu năng, xe sử dụng động cơ xi lanh đơn, có dung tích 124.6cc, làm mát không khí. Động cơ phun xăng có thể sản sinh công suất tối đa xấp xỉ 8 mã lực. Iskia 125 có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 107kg, dễ tiếp cận với đa số biker.

Xe hiện được mở bán tại Ý với mức giá phải chăng 2640 Euro (tương đương 67 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen