Tin tức

Royal Enfield 650 custom thành một chiếc Cafe Racer 865cc cực chất

Xe được nâng cấp toàn bộ hệ thống động cơ, đồng thời cũng trở nên đắt đỏ hơn so với một chiếc Royal Enfield 650 truyền thống.

Mối quan hệ giữa Royal Enfield và các xưởng custom đã có từ nhiều thập kỷ trở lại đây. Đây có thể nói là thương hiệu được các xưởng custom đặc biệt ưa chuộng. Trong những năm qua, ta đã chứng kiến ​​một số sản phẩm rất độc đáo và đầy tính thẩm mỹ. 

Đã có rất nhiều mẫu RE custom được ra đời, một số sản phẩm tập trung vào việc nâng cao vẻ ngoài thẩm mỹ, một số khác lại tập trung vào nâng cao hiệu suất của xe. 

Vừa qua, một mẫu xe custom mới rất đáng chú ý vừa xuất hiện trên kênh YouTube BikeWithGirl. Tác giả đã giới thiệu một chiếc xe mô tô được xây dựng trên Royal Enfield 650 Twin.

Royal Enfield 650 được custom thành 865cc Cafe Racer

Bản custom được thực hiện bởi Debashish và nhóm của anh tại xưởng Ricochet Motorcycles có trụ sở tại Pune. Thiết kế của chiếc xe đã được cải thiện, cực kỳ hợp với nhu cầu di chuyển trên đường nhựa. Chiếc Royal Enfield 650 này có yên một mảnh được khâu tùy chỉnh với họa tiết đường gân. Ngoài ra, xe còn có các tấm thân bên được chế tạo tùy biến với thương hiệu của Ricochet Motorcycles. 

Related Post

Trọng lượng của chiếc xe đã được giảm đáng kể nhờ sự trợ giúp của các vật liệu nhẹ. Được sử dụng cho ghi đông clip-on, tấm chắn bùn bằng sợi carbon ở phía trước. Hơn nữa, chắn bùn phía trước đã được làm ngắn lại và bộ phận phía sau được loại bỏ. Bình xăng được sơn màu đỏ và kẹp phanh trên nền đen tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

Cải tiến về mặt hiệu năng

Đầu tiên, hệ thống động cơ trên Royal Enfield 650 đã thiết kế lại để nó hoạt động tốt hơn. Các kỹ sử đã sử dụng một ống bọc mở rộng cho piston chuyển động. Từ đó có thể làm tăng thể tích của xi lanh. 

Cùng với xi-lanh không khoan, bánh răng cũng được thay đổi với một đĩa xích lớn và các răng phụ. Xe cũng nhận được một chuỗi kéo được nâng cấp để duy trì khả năng lái xe công suất cao. Sự thay đổi trong nhông xích và hệ thống truyền động làm tăng 25% khả năng tăng tốc ban đầu.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen