Categories: Tin tức

Riding Into History 2023 mở đăng ký

Riding Into History là một chương trình mô tô lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1999, để gây quỹ cho K9s for Warriors. Đây là một tổ chức cung cấp chó phục vụ cho các cựu chiến binh tàn tật. Do đó, thay vì tham gia vào những cuộc đua, những chiếc xe có mặt sẽ được trưng bày nhằm thể hiện di sản, lịch sử và tính độc đáo của chúng.

Thông tin chi tiết về Riding Into History 2023

Riding Into History nằm 2023 đã chính thức mở cửa đăng ký gần đây. Dự kiến ​​diễn ra vào ngày 14 đến 15 tháng 4 năm 2023, tại World Golf Village ở St. Augustine, Florida, những chiếc mô tô có dấu ấn lịch sử nhất sẽ góp mặt trong sự kiện này. Đáng chú ý nhất, AMA Motorcycle Hall of Famer và Off-Road Motorcycle Hall of Famer Mary McGee đã được chọn để dẫn đầu buổi diễu hành.

Những người tham gia Riding Into History Concours sẽ được mời lái những chiếc mô tô cổ điển. Địa điểm sẽ là những con đường lịch sử của Florida với Mary McGee vào 14 tháng 4 năm 2023. Buổi tối sẽ có một buổi tiệc, để những người tham dự hòa mình với huyền thoại đua xe. Đồng thời có thể lắng nghe chia sẻ những câu chuyện về sự nghiệp đua xe lừng lẫy.

Related Post

Vào ngày 15 tháng 4 năm 2023, từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, sẽ tổ chức cuộc thi Riding Into History Concours d’Elegance. Người xem cũng được mời ghé qua với phí vào cửa $15 USD (khoảng 350 nghìn). Như đã nói, Riding Into History Concours d’Elegance là một sự kiện từ thiện. Toàn bộ thu nhập sẽ được chuyển đến K9s for Warriors. Từ 1999, Riding Into History đã trao hơn 600.000 USD cho các tổ chức phi lợi nhuận địa phương.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen