Tin tức

MBP ra mắt Dual-sport T125 ở châu Âu

Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao, MBP đã trình làng T125 – chiếc enduro nhỏ được thiết kế dành riêng cho những người mới chơi xe. 

Những người mới chơi xe luôn có xu hướng chọn những dòng xe nhỏ, nhẹ, đặc biệt là dòng Dual-Sport. Dòng xe này luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nhanh nhẹn trên mọi cung đường. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều mẫu xe Dual-sport cỡ nhỏ liên tục được tung ra.

Nhiều người mới nhập môn chơi xe mô tô đều bắt đầu với những chiếc xe có phân khối 125cc. Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao, MBP đã trình làng T125 – chiếc enduro nhỏ được thiết kế dành riêng cho những người mới chơi xe. 

Thông tin chi tiết về MPB Dual-sport T125

Không phải là xe enduro kích cỡ hoàn chỉnh, MBP T125 sử dụng bánh trước 19, bánh sau 17 inch. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp khi đi trên đường phố. Tuy nhiên, hệ thống phuộc của xe có hành trình tương đối dài. Gai lốp thể thao kép cho thấy khả năng đi off-road của xe này cũng không hề tệ chút nào.

Related Post

Từ góc độ kiểu dáng, T125 nhỏ gọn và có thân xe góc cạnh như những chiếc enduro hiện đại. Xe có chắn bùn phía trước cao, tấm bảo vệ phuộc có tác dụng chắn bùn cho bánh trước. Đèn pha với kính chắn gió nhỏ và ống xả hướng lên trên. Các tấm ốp ở bên thân xe được ốp trên một khung phụ có thể bằng nhôm. Mặc dù rất có thể một chiếc xe Dual-Sport như thế này có khung bằng thép. Ngoài ra, xe có phanh đĩa trước và sau, phuộc trước dạng ống lồng tiêu chuẩn hành trình 180 mm. Giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh tải trước.

MBP T125 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, dung tích 125cc. Xe sản sinh công suất khoảng 15 mã lực tại 10.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 7,8 lb-ft tại 8.000 vòng/phút. Trong khi các mẫu xe Dual-sport cỡ nhỏ khác có hộp số năm cấp, T125 có hộp số sáu cấp. Hơn nữa, MBP T125 cũng có chỗ gác chân và tay nắm cho người ngồi sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen