Tin tức

Royal Enfield tiết lộ Concept xe điện mới

Khi nghĩ đến cái tên Royal Enfield, điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến chắc chắn không phải là một hãng xe máy điện. Tuy nhiên, trước thềm 2023, Enfield có một kế hoạch điện khí hóa hiện đang trong quá trình thực hiện. 

Cuối tháng 10, chúng ta được biết rằng Royal Enfield có kế hoạch ra mắt mẫu xe mới vào 2025. Đối với những người chưa quen, khái niệm QFD giúp các nhà phát triển sản phẩm tích hợp mong muốn của khách hàng vào một thiết kế sản phẩm nhất định. Là một phần của quá trình thiết kế, nhưng nó không nhất thiết là phiên bản sản xuất hoàn chỉnh. 

Thông tin về concept xe điện Royal Enfield

Được mệnh danh là ‘Royal Enfield Elektrik01’, xe có một mảnh bình xăng màu đen bóng. Nó giúp cho người xem thu hút sự chú ý thông qua hình ảnh phản chiếu. Đồng thời cũng làm nổi bật khung màu bạc mờ bao quanh nó.

Related Post

Xe có thiết kế phuộc trước dạng dầm, được chọn bằng màu đen mờ. Nó dẫn đến đèn pha tròn đơn cũng có màu đen mờ trên mẫu xe này. Ngoài ra, bức ảnh cho thấy một bánh trước hợp kim màu đen được bọc bằng cao su Avon. Phuộc dầm chủ yếu được nhìn thấy trên các máy cổ điển hoặc các bản dựng tùy chỉnh. Vì vậy lựa chọn thiết kế đó chắc chắn là một cách để tạo sự khác biệt cho Elektrik01. Đấy là trong trường hợp nó thực sự được đưa vào phiên bản sản xuất.

Đối với những người đã quen thuộc với các lựa chọn thiết kế của Royal Enfield trong những năm 2020, ý tưởng về kiểu dáng “tân cổ điển/cổ điển” có thể là sự kết hợp ít gây ngạc nhiên nhất của các từ mà bạn có thể sẽ thấy. Royal Enfield hiểu rõ chính mình và biết người hâm mộ của mình thích gì. Họ không ngại tích hợp những công nghệ và lựa chọn phong cách đó vào các thiết kế tương lai. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen