Tin tức

R 1250 RS phiên bản mới được BMW trình làng

R 1250 RS phiên bản 2023 sẽ được bổ sung công nghệ traction control tiêu chuẩn cùng với hệ thống đèn tín hiệu sử dụng toàn bộ bóng LED. Bên cạnh đó, chiếc sport touring đến từ Đức sẽ có thêm nhiều phối màu mới rất bắt mắt. 

Vào ngày 10/11 vừa qua, BMW đã tiết lộ thông tin đầy đủ về R 1250 RS bản 2023. Trong khi hệ thống động cơ và khung xe vẫn giữ nguyên so với bản tiền nhiệm. Xe vẫn có một vài cải tiến nhỏ nhưng hiệu quả, giúp tăng trải nghiệm của các biker. 

Thông tin chi tiết về R 1250 RS 2023

R 1250 RS sẽ sử dụng hệ thống động cơ boxer ShiftCam, có dung tích 1,254cc. Xe có thể đạt công suất tối đa 136 mã lực, mô men xoắn cực đại 105 pound-feet. Kết hợp với đó là bộ ly hợp chống trượt và trục truyền động hoạt động ổn định, chắc chắn. 

Ở phiên bản 2023, R 1250 RS nay đã có công nghệ Dynamic Traction Control của riêng BMW. Bên cạnh đó là công nghệ chống bó cứng phanh ABS Pro, công nghệ Dynamic Brake Control. Đây đều là những tính năng nổi bật, giúp ích rất nhiều cho trải nghiệm cầm lái của biker. 

Related Post

Nếu như ở phiên bản trước, xe chỉ sử dụng bóng LED ở vị trí đèn pha. Thì nay BMW sử dụng đèn LED trên cả hệ thống đèn tín hiệu, đảm bảo độ sáng ổn áp. Người lái cũng có thêm một chế độ lái mới là ECO.

R 1250 RS ra mắt với phối màu sơn tiêu chuẩn Light White non-metallic, khung màu đen. Khách hàng có thể lực chọn thêm một trong 2 biến thể: Sport và Triple Black. 

Giá bán và ngày mở bán sẽ có sự khác nhau tùy thị trường. Với thị trường Mỹ, xe dự kiến được bán với giá 15,695 USD tương tự như phiên bản trước.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen