Tin tức

CB650R và CBR650R bổ sung màu mới tại châu Âu

Ngay từ lần đầu xuất hiện vào 2019, Honda CB650R đã thay đổi toàn bộ cán cân trong phân khúc xe mô tô 650cc. Trước đây, thị trường được thống trị bởi những cỗ máy tiếng tăm như Kawasaki Z650 hay Yamaha MT-07. Sự xuất hiện của CB650R đã thổi một làn gió đầy mới mẻ. Xe đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp hiệu suất lên một tầm cao mới. Có thể nói, chỉ với mức giá cao hơn một ít, bạn có thể tậu cho mình một chiếc naked-bike phong cách hoài cổ với động cơ bốn xi-lanh hoàn toàn mới.

Thời điểm đó, CB650R là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng. Ngoài ra, nó còn có nhiều thành phần cao cấp hơn như phuộc Showa BPF và phanh Nissin. Đồng thời, Honda đã giữ nguyên sự ổn định trong những phiên bản CB650R tiếp theo. Vì vậy, chiếc xe này đã không thay đổi nhiều kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Ở phiên bản lần này tại châu Âu, CB650R và cả CBR650R đều được bổ sung phối màu mới.

Các phối màu mới trên CB650R và CBR650R

Honda CB650R

Honda đã tung ra CB650R 2023 với hai màu mới gồm Matt Dim Grey Metallic và Matt Gunpowder Black Metallic. Màu Candy Chromoshpere Red và Matt Jeans Blue Metallic hiện có vẫn sẽ có sẵn cho phiên bản này. 

Related Post

Ngoài ra, một phối màu đáng chú ý nữa là Matt Gunpowder Black Metallic. Đây là một màu sơn mà rất nhiều chủ sở hữu CB mong muốn khi xuất xưởng. Nó có họa tiết toàn màu đen với các điểm nhấn màu đỏ tinh tế trên bánh xe. Ngay cả nắp cam, vỏ động cơ, phuộc, ghi-đông và gác chân cũng đã được sơn đen lại cho phù hợp thẩm mỹ của chiếc xe. 

Honda CBR650R

Tiếp đến, CBR650R được thiết kế tương tự với người anh em naked bike tân cổ điển của nó. Chiếc xe được nâng cấp ngoại hình bằng màu sơn mới Grand Prix Red và Matt Gunpowder Black Metallic. Các phiên bản mới có vỏ động cơ và nắp cam được bôi đen, màu sơn được thiết kế lại. Những điểm nhấn màu xanh lam mới tương phản với lớp sơn đen. Tạo nên cảm giác thể thao trên phối màu đen lịch lãm. Trong khi phối màu đỏ có chắn bùn trước màu đen mới và ốp bụng với logo Honda màu đỏ gợi nhớ đến những chiếc xe đua nổi tiếng của nhà Honda. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen