Tin tức

Blueshark R1 sẽ sớm được sản xuất tại Malaysia

Theo một tuyên bố của EP Production, Malaysia sẽ trở thành trung tâm phân phối và bán hàng cho các loại xe điện hai bánh Blueshark.

Chúng ta đã biết rằng xe tay ga là phương tiện di chuyển được ưa chuộng nhất tại châu Á. Tất cả nhờ vào sự tiện lợi và tính kinh tế của chúng. Không cần phải nói rằng khi ngày càng có nhiều sản phẩm điện tung ra thị trường. Với khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng và thậm chí cả thuế đường bộ ở một số quốc gia nhất định, xe tay ga điện sẽ càng trở nên phổ biến hơn nữa.

Tại Malaysia, những chiếc xe điện thậm chí có thể được sản xuất trong nước. Theo The Edge Markets, nhà sản xuất linh kiện ô tô EP Manufacturing đã ký hợp đồng vào tháng 3 với tập đoàn Công nghệ Sharkgulf và quỹ CIS Pride Silver Rock. Các bên sẽ sản xuất và bán xe điện hai bánh cho Malaysia và thị trường Đông Nam Á. Điều này báo trước việc mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực giao thông vận tải điện.

CIS là một quỹ đầu tư được điều hành bởi Silver Rock Capital, Realchamp Asset Management và The Pride Group. Trong khi Sharkgulf đặt tại Trung Quốc, sản xuất xe máy điện dưới thương hiệu Blueshark. Malaysia sẽ trở thành trung tâm phân phối và bán hàng cho các loại bánh xe hai bánh điện Blueshark. Hãng cũng sẽ thành lập một trung tâm nghiên cứu và phát triển.

Related Post

Thông tin chi tiết về Blueshark R1

Chiếc xe tay ga điện Blueshark R1 do Blueshark sản xuất có công suất đầu ra là 5 kW. Mô-men xoắn cực đại đạt 201 Nm. Xe sử dụng hai pin 1.440 Wh, phạm vi di chuyển 160km với tốc độ 2 km/h. Chiếc xe tay ga điện theo Blueshark có tốc độ tối đa 80 km/h, với thời gian từ 0 đến 48 km/h một giờ chỉ trong 4,9 giây. Khi không có ắc quy, Blueshark nặng 92 kg và có thể chịu tải 200 kg.

Chiều cao yên xe 760 mm giúp ngay cả những người mới làm quen cũng dễ tiếp cận. Hơn nữa, xe còn được phanh đĩa trước và sau giúp chiếc xe có thể phanh an toàn hơn. Hệ thống khởi động đi kèm với máy quét dấu vân tay. Cho phép xác minh hai lớp trước khi cho phép nổ máy và bắt đầu chạy. 

R1 được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch đủ màu. Hiển thị mức sạc của pin, phạm vi còn lại, nhiệt độ bên ngoài và các dữ liệu khác. Theo trang web Blueshark, có tổng cộng 74 cảm biến trên Blueshark R1. Blueshark R1 có camera trước và sau ghi lại chuyển động của xe. Trong khi cảm biến siêu âm phía sau theo dõi khoảng cách của những chiếc xe khác khi di chuyển.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen