Tin tức

Django 125 trình làng bản giới hạn Eversion ABS+

Django là sản phẩm xe tay ga đến từ Peugeot, sở hữu kiểu dáng độc đáo, kết hợp những phong cách cổ điển trong những năm 60. Với các tính năng an toàn và công nghệ hiện đại, tính phổ biến và hiệu suất cao hơn.

Có thể chúng ta không biết, Peugeot Motocycles hiện là một trong những nhà sản xuất xe tay ga lâu đời nhất hiện có. Mặc dù không phổ biến như Vespa, nhưng hãng đã có lịch sử lâu đời trong việc sản xuất những chiếc xe tay ga để đi sinh hoạt hằng ngày. Để đánh dấu cột mốc sự hồi sinh với các mẫu xe của mình trong nhiều thập kỷ trước, Peugeot đã tung ra dòng Django, một dòng xe tay ga đi lại mang phong cách tân cổ điển.

Thông tin chi tiết về Django 125 Eversion ABS+

Tại Nhật Bản, Django có ba loại – 50cc, 125cc và 150cc. Bên cạnh đó, hiện có một biến thể phiên bản đặc biệt Django 125 Eversion ABS + đã được tung ra. Được đi kèm với một loạt trang bị cao cấp và chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc.

Sức hấp dẫn Django không dừng lại ở vẻ đẹp cổ điển-hiện đại giao thoa. Xe có một loạt các phụ kiện như kính chắn gió ngắn và tựa lưng nằm phía sau yên xe. Ngoài ra, xe có một chiếc móc khóa Legend tiện lợi để tạo nên nét hoài cổ. Tất cả những tính năng bổ sung làm cho giá trị xe tăng lên khoảng 56.100 Yên.

Related Post

Hơn nữa, điều làm cho Eversion khác với Django tiêu chuẩn là màu sắc của nó. Xe có hai màu sắc có sẵn bao gồm Dragon Red và Deep Ocean Blue. Đây đều là 2 phối màu nổi bật, kết hợp các điểm nhấn màu trắng để tạo nên một lớp hoàn thiện trang nhã.

Về số lượng, Django Eversion ABS + sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế. Sẽ chỉ có 25 chiếc cho mỗi một tông màu được bán ra thị trường. Như vậy, tổng cộng chỉ có 50 chiếc Peugeot Django Eversion ABS + dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Xe được bán với giá 440.000 Yên (75,7 triệu đồng) tại các đại lý Peugeot Motocycles Nhật Bản.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen