Tin tức

TC lineup phiên bản 2023 – Dàn cào cào mini cực chất đến từ Husqvarna

Chuẩn bị cho kế hoạch nâng cấp các phiên bản 2023, Husqvarna đã trình làng một loạt xe địa hình mini với tên gọi TC. Các mẫu xe sẽ trải dài từ phân khúc 50cc cho đến 85cc. 

Xe được thiết kế dành riêng cho các biker trẻ tuổi, với hàng loạt phụ kiện cao cấp cùng các tính năng mới nhất của Husky.

Husqvarna TC 50 và 65

Husqvarna TC 50

TC 50 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng TC, sở hữu hệ thống động cơ 2 thì 50cc. Xe được trang bị hệ thống phanh WP có thể điều chỉnh được, phanh đĩa lượn sóng. Kết hợp với đó là bộ hộp số 6 cấp.

Husqvarna TC 65

Với TC 65, xe được nâng cấp thêm với bộ heo phanh trượt, li hợp đều đến từ Formula. Cả 2 đều sử dụng NEKEN mới làm bằng nhôm tối ưu về mặt công thái học. 

Related Post

Husqvarna TC 85

Husqvarna TC 85

Đây là mẫu xe lớn nhất trong dàn cào cào mini của Husqvarna. Xe tiếp tục được nâng cấp với bộ khung tương đối lớn. Kích thước bộ khung này có phần nhỉnh hơn các dòng địa hình mini thông thường, nhưng vẫn nhỏ hơn một chút so với những chiếc cao cao tiêu chuẩn. 

Hệ thống động cơ có dung tích 85cc, mang đến một hiệu năng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, TC 85 được trang bị một van điều chỉnh mới hoạt động mượt mà. Mép vành xe được phủ sơn đen, cắt CNC cực sắc nét và tinh xảo.

Cả 3 đều sở hữu phối màu đặc trưng của Husky, kết hợp giữa màu xám cơ bản cùng những gam màu sặc sỡ tạo độ tương phản tối đa. Xe dự kiến sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 5 năm nay.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen