Tin tức

Yamaha ra mắt Jupiter 135L tại thị trường Malaysia

Vậy là sao bao ngày chờ đợi, Yamaha đã chính thức giới thiệu chiếc Jupiter 135L 2022 tại thị trường Malaysia. Những dòng xe tay côn như Jupiter 135L cực kỳ phổ biến trên toàn châu Á. Vì chúng kết hợp những tinh hoa tốt nhất của cả xe tay ga và xe số. Xe sở hữu cốp xe rộng rãi thường thấy trên những chiếc xe tay ga, cùng với sự nhanh nhẹn của xe số nhờ sử dụng hộp số sàn hoặc hộp số quay.

Thiết kế của Jupiter 135L

Jupiter 135L là một chiếc underbone phong cách thể thao được thiết kế chủ yếu để đi hàng ngày. Ở bản 2022 này, Yamaha đã làm nổi bật khía cạnh thể thao bằng cách cải tiến thân xe. Xe được vay mượn một số thiết kế từ những người anh lớn trong dòng naked bike MT của Yamaha. Thân xe sắc nét với những đường nét sà xuống thậm chí có thể làm ta gợi nhớ đến YZF-R6. Tương tự, xe có kiểu dáng thể thao như Yamaha Exciter 155 ở các thị trường châu Á khác.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về tính năng, Jupiter 135L rõ ràng đã được chế tạo phù hợp với túi tiền. Xe bỏ qua hầu hết các tính năng công nghệ của những người anh em lớn hơn, điển hình như khả năng kết nối di động. Tuy nhiên, Jupiter 135L vẫn có đèn pha LED và cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số. Bên cạnh đó là cổng sạc USB, ngăn chứa đồ phía trước và bình xăng 4,6 lít. 

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 135cc của Yamaha. Bộ động cơ này đã được tinh chỉnh một chút để phù hợp với các quy định khí thải mới nhất. Jupiter 135L giờ đây có công nghệ phun xăng điện tử với công suất khiêm tốn là 12 mã lực.

Related Post

Ngoài động cơ, Jupiter mới cũng được cải tiến thêm về phanh và phuộc. Phanh đĩa trước và sau hiện tiêu chuẩn, so với phiên bản trước có phanh tang trống ở phía sau. Phuộc trước dạng ống lồng thông thường và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh. 

Tổng thể cân nặng ở mức 109 kg rất phù hợp với người mới nhập môn. Điều này cũng khiến xe trở thành một lựa chọn vững chắc cho ai tìm kiếm một chiếc xe đa năng. Về giá cả, xe được bán lẻ với giá 1.862 USD (tương đương khoảng 42,5 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen