Tin tức

Ấn Độ phát hành FTR Championship Edition trước mùa giải AFT 2022

Theo dự kiến, sẽ chỉ có tổng cộng 400 chiếc FTR Championship Edition 2022 được sản xuất và bán ra trên toàn cầu.

Giải đua American Flat Track từ lâu đã trở thành cuộc đua song mã giữa Jared Mees và Briar Bauman. Đây là 2 tay đua cực kỳ tài năng đều đến từ đội đua Indian Motorcycle.

Trong suốt mùa giải AFT 2021, Jared Mees và Briar Bauman đã chiến đấu ở vị trí đầu bảng. Mees đã giành chiến thắng ở vòng cuối cùng tại Charlotte Motor Speedway. Với danh hiệu trở lại đó, Mees đã giành được vương miện thứ năm liên tiếp cho Indian Wrecking Crew. Để kỷ niệm thành tích ấn tượng này, Indian đã phát hành phiên bản FTR Championship Edition 2022 này.

Thông tin chi tiết về FTR Championship Edition

Vào tháng 1 năm 2021, Indian đã mang nhiều điều chỉnh lên nền tảng FTR 1200. Từ một chiếc roadster đi phố thành một chiếc naked dành cho đường trường với bánh xe 17 inch Metzeler Sportec M9 RR-shod. Tuy nhiên, đối với phiên bản Championship, xe quay trở lại với nguyên bản của nó. Với đặc trưng lốp cao su Dunlop ở trước 19 inch và bánh sau 18 inch.

Related Post

Cũng giống như nét thẩm mỹ của một chiếc R Carbon hàng đầu, Championship Edition tự hào khi được trang bị yên xe bằng sợi carbon, chắn bùn phía trước, nắp hộp gió và nẹp đèn pha. Chiếc FTR bản giới hạn nổi bật với thân xe bóng bẩy, lớp vỏ ngoài của Wrecking Crew. Xe còn được gắn viền bezel kỷ niệm chào đánh dấu 5 chức vô địch của FTR750 Ấn Độ (2017-2021). Bên cạnh đó là ống xả Akrapovic bằng titan và hệ thống treo có thể điều chỉnh được.

Indian sẽ sản xuất 400 chiếc FTR Championship Edition 2022, tuy nhiên chỉ 150 chiếc phân phối cho châu Âu. Thương hiệu vẫn chưa công bố giá cả về mẫu xe này, người ta cho rằng FTR phiên bản giới hạn sẽ được bán lẻ với giá cao hơn giá cơ bản của FTR R Carbon, vốn có giá 16.999 USD (tương đương khoảng 389 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen