Tin tức

Bullet 350 – Thế hệ mô tô tiếp theo đến từ Royal Enfield

Những hình ảnh về phiên bản thử nghiệm của Royal Enfield Bullet 350 đã được ghi lại tại Ấn Độ ,dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau. 

Royal Enfield hiện đang trong giai đoạn chuyển đổi với việc nâng cấp hàng loạt mẫu xe hiện có. Trong khi Meteor 350 thay thế chiếc Thunderbird vào cuối 2020, chiếc Classic cũng được thay thế bằng một phiên bản mới hơn. Cả 2 mẫu xe này đều được xây dựng dựa trên nền tảng 350 cc, với động cơ J-series mới. 

Thế hệ mô tô tiếp theo được xây dựng trên nền tảng này sẽ là chiếc Bullet 350. Xe đã được ghi nhận đang tiến hành chạy thử nghiệm thực tế trên phố.

Thông tin chi tiết về Bullet 350 2023

Thông tin đồn đoán về Bullet 350 đã từng nhiều lần được báo chí đưa tin. Những hình ảnh spy shot mới nhất đã khẳng định kế hoạch phát triển của RE với mẫu xe này. 

Ta có thể thấy phiên bản mới sẽ có một loạt thay đổi so với dòng Bullet 350 hiện tại. Thay đổi lớn nhất chính là thiết kế tích hợp động cơ vào khung xe. Phần vỏ bảo vệ động cơ lại có kết cấu tương đồng với Meteor và Classic.

Related Post

Bullet 350 2023 được trang bị đầu đèn và đuôi đèn mới. Phần viền bảo vệ đèn pha được mạ chrome sáng bóng. Xe sử dụng yên đơn, có phần đệm ngồi thiết kế tương tự trên chiếc Classic. Phần dè chắn bùn trước sau cũng được chỉnh sửa ít nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Tay lái trên Bullet 350 2023 được đặt cao, hướng về phía người điều khiển. Phần kính chiếu hậu tròn cũng được mạ chrome.

Thông số kỹ thuật dự kiến

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản Bullet 350 lần này sẽ là bộ động cơ xi lanh đơn 349cc. Bộ động cơ này cho công suất tối đa 20.2 bhp, mô men xoắn cực đại 27 Nm. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau. Hệ thống phanh kết hợp giữa phanh đĩa ở trước và phanh tang trống phía sau, tích hợp công nghệ ABS một kênh.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen