Tin tức

Kymco trình làng dòng xe điện Like 125 EV

Like 125 EV, mẫu xe điện mới đến từ hãng xe Hồng Kông Kymco, có thể di chuyển quãng đường lên đến 199km chỉ trong 1 lần sạc. Đây sẽ là mẫu xe mới nhất của hãng, sở hữu thiết kế công thái học quen thuộc, mượt mà. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Like 125 EV

Like 125 EV sở hữu hệ thống động cơ sản sinh công suất tối đa 3200 watts (4,3 mã lực). Xe được trang bị tổng cộng 5 viên pin, có thể chạy được 199km sau khi sạc đầy. Pin xe tích hợp công nghệ Lonex độc quyền của Kymco, giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 1 giờ. Pin xe có thể sạc được 1000 lần trước khi hết hạn sử dụng. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế

Like 125 EV sở hữu thiết kế giống với những mẫu xe tay ga truyền thống. Like 125 và 150 là 2 mẫu xe cực kỳ phổ biến tại thị trường Châu Á và Châu Âu. Phiên bản chạy điện EV sẽ có ngoại hình được thay đổi một chút để phù hợp.

Thiết kế đầu đèn được tinh chỉnh lại, cùng với đó là những thay đổi ở tay cầm. Đầu đèn, đuôi xe và thanh chắn được sơn xanh dương tạo điểm nhấn.

Related Post

Like 125 EV có khối lượng chỉ khoảng 94 kg, giúp xe trở nên dễ dắt, dễ chạy. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các tính năng hiện đại phù hợp với xu thế mới. Xe có thể kết nối với các thiết bị thông minh qua ứng dụng. Tính năng này giúp người lái theo dõi được các thông tin của xe như tốc độ, mức pin. Phần đồng hồ hiển thị được làm theo kiểu kỹ thuật số, dễ dàng quan sát và sử dụng. 

Dự kiến tại Châu Âu, Like 125 EV sẽ có giá khoảng 1200 Euro (xấp xỉ 31 triệu đồng). Đây là mức giá tương đối dễ chịu, giúp xe dễ dàng tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen