Tin tức

Moto Morini ra mắt phiên bản X-Cape đặc biệt

Nhân kỷ niệm 85 năm thành lập, Moto Morini – nhà sản xuất mô tô đến từ Ý – đang lên kế hoạch giới thiệu một biến thể độc đáo của chiếc Adventure X-Cape 650 cho năm 2022. Moto Morini gọi đây là phiên bản Gold Wheels Edition, dựa trên chiếc xe Adventure X-Cape 650 tầm trung. Xe vẫn mang tất cả những nét tính cách đặc trưng, nổi bật nhất của dòng xe đặc biệt này.

Nâng cấp thiết kế Gold Wheels Edition

Moto Morini đã trang bị cho phiên bản Gold Wheels bộ vành nan hoa màu vàng óng. Mang đến cho X-Cape một vẻ ngoài tinh tế hơn nữa. Phần vành màu vàng sáng bóng cũng kết hợp hài hòa với các linh kiện khác bao gồm vành đúc đen hoặc chấu dây đen.

Những công nghệ nổi bật trên X-Cape 650

Gold Wheels vẫn giữ nguyên những công nghệ nổi bật có trên phiên bản X-Cape truyền thống. Xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song tám van, có dung tích 649cc. Xe sản sinh công suất 60 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút. Mô-men xoắn 42 ft-lbs tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. X-Cape có tốc độ tối đa được công bố là 173 km/h. Được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử đến từ Bosch. Khung lưới thép ống, phuộc Marzocchi có thể điều chỉnh được, phanh Brembo và lốp Pirelli Scorpion Rally STR.

Related Post

Phiên bản Gold Wheels Edition được bán tại Ý với giá 7.690 Euro (199,3 triệu đồng). Đắt hơn 200 Euro so với phiên bản vành đen và 500 Euro so với phiên bản vành nhôm đúc. 

Gold Wheels Edition là phiên bản đặc biệt của X-Cape nhân kỷ niệm 85 năm thành lập công ty. Cùng với đó đánh dấu năm năm thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Zhongneng Vehicle Group.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen