Tin tức

300SR với 3 phối màu mới được lấy cảm hứng từ đường đua

Vào năm 2022, chiếc sportbike hoàn toàn mới đầu tiên của CFMoto 300SR sẽ được phối màu kết hợp với ba màu sơn mới tuyệt đẹp bao gồm màu cam, xanh lam và trắng

CFMoto – Hãng mô tô đến từ Trung Quốc đang rất nỗ lực trong việc phát triển các dòng xe máy. Với tham vọng cạnh tranh ở nhiều thị trường trên toàn cầu. Năm ngoái, họ đã công bố gia nhập thị trường Mỹ. 

Bên cạnh đó, hãng đã tiếp tục tăng cường sự hiện diện của mình tại Châu Á – Thái Bình Dương. Trong số này, Úc đóng vai trò là thị trường chủ chốt của thương hiệu này. 

Vào năm 2022, chiếc sportbike hoàn toàn mới đầu tiên của CFMoto 300SR sẽ được phối màu kết hợp với ba màu sơn mới tuyệt đẹp bao gồm màu cam, xanh lam và trắng. Màu xanh da trời lấy cảm hứng từ cuộc đua kết hợp với Nebula Black và Turquoise Blue cổ điển.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của 300SR

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292,4cc. 300SR được phân loại là một mẫu xe LAMS. Nghĩa là dòng xe dành cho người mới nhập môn ở Úc, công suất đầu ra dưới 30 mã lực. 

Related Post

Mặc dù thực tế nó là một chiếc xe dành cho người học lái xe. Tuy nhiên những tay đua dày dặn kinh nghiệm đánh giá rất cao tất cả những gì nó mang lại. Đặc biệt là đối với việc đi lại trong thành phố hoặc sử dụng nó trong đường đua.

Các công nghệ đáng chú ý

Những ai yêu xe thường quan tâm đến hãng xe Trung Quốc có thể nhận ra màu sắc này giống như màu xe đua của 250SR tại một số thị trường châu Á. 300SR có chiều cao yên 780 mm, phuộc ngược 37 mm, phanh J. Juan kèm công nghệ ABS hai kênh. Màn hình TFT full color, có thể chuyển đổi chế độ lái và kết nối điện thoại di động. Có thể nói đây là chiếc xe được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, rất đáng đồng tiền. Hơn nữa, 300SR tự hào về khả năng xử lý ôm cua lanh lẹ nhờ kết cấu trọng lượng nhẹ với trọng lượng chỉ 165 kg.

Xe vẫn duy trì mức giá cạnh tranh là 5,790 AUD (tương đương 94,6 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen