Categories: Tin tức

XẾ CỔ 900 SUPERLIGHT NHÀ DUCATI ĐƯỢC “TÂN TRANG”

Mới đây xế cổ 900 Superlight được trang bị phụ kiện đua, bộ ly hợp khô đặc trưng của Ducati. Người chơi xe có lẽ sẽ hiếm khi thấy một chiếc Ducati có màu vàng và trắng, cùng thân hình cục mịch như chiếc 900 Superlight này.

“LINH HỒN” CHO ĐẾN TẬN NGÀY NAY

Ra đời vào năm 1992, 900 Superlight được sản xuất giới hạn cho đến năm 1996. Nó mang tất cả những đặc điểm nổi bật của một chiếc superbike sẵn sàng cho đường đua vào thời điểm đó. Và vẫn tiếp tục là một chiếc sportbike linh hồn cho đến tận ngày nay. Ví dụ cụ thể này, đã được niêm yết đấu giá trên trang web đấu giá ô tô Mang A Trailer, từ năm 1993.

Được hoàn thiện bằng màu vàng và trắng nổi bật. Nó có hình dạng khá ấn tượng và chỉ hiển thị 7.000 dặm trên đồng hồ đo đường. Được mua lại bởi đại lý bán hàng vào tháng 7 năm 2021; chiếc xe máy đi kèm với danh hiệu sạch sẽ của Florida.

Một tấm bảng gắn trên kẹp ba chỉ định chiếc xe là số 903.

Chiếc Superlight 900 năm 1993 này được trang bị nhiều phụ kiện cao cấp. Tiêu biểu như bộ mâm ma-giê Marvic, phanh Brembo ở cả trước sau. Hệ thống treo Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn cho cả phuộc trước và sau.

900 Superlight NÂNG CẤP ĐỂ PHÙ HỢP

Các bộ phận trên xe vẫn giữ được nguyên bản. Kính chắn gió, phần đuôi monoposto cho một chỗ ngồi, kính chiếu hậu ngắn gắn trên bộ quây; chắn bùn bằng sợi carbon và nắp ly hợp do nhà máy lắp đặt, đều có vẻ ở trạng thái tốt. Nó đi kèm với chắn bùn bằng sợi carbon; và nắp ly hợp do nhà máy lắp đặt — những đặc điểm nổi tiếng của chiếc xe máy này vào thời đó.

Ducati trang bị thêm hợp ly khô nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng cho dòng xe này

Cũng giống như hầu hết các siêu môtô Ducati cũ và mới; 900 Superlight được trang bị bộ ly hợp khô nổi tiếng với tiếng kêu leng keng đặc trưng khi không hoạt động.

Related Post

Công thái học bao gồm các thanh kẹp thấp được gắn bên dưới ba cây, cũng như một bộ chốt đặt chân phía sau. Cung cấp sức mạnh cho cỗ máy này là động cơ L-Twin 904cc. Có tính năng truyền động van Desmodromic mang tính biểu tượng của Ducati. Khi mới, động cơ này được đánh giá cho khoảng 80 mã lực.

Chiếc Ducati 900 Superlight 1993 tuyệt đẹp này hiện đang được bán đấu giá với khởi điểm 14.000 USD; tương đương 317 triệu đồng.

Tham khảo thêm nhiều mẫu xe đẹp tại đây. 

Nguồn: Theo Rideapart


-Xem thêm:

DIAVEL 1260 LAMBORGHINI – CỰC PHẨM ĐỘC NHẤT TẠI VIỆT NAM

Ducati công bố Streetfighter V2: “Trùm cuối” của thế giới naked bike

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.