Tin tức

Norton V4SV – Bản cải tiến chất lượng của dòng siêu xe thể thao đình đám

Norton V4SV đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Norton sau thương vụ sáp nhập với TVS.

Bước vào giai đoạn cải tiến kỹ thuật cuối cùng, Norton vừa hé lộ ra cái nhìn đầu tiên về chiếc V4SV. Sau khi được tái thiết kế, V4SV là chiếc superbike sang trọng nhất của thương hiệu đến từ Anh Quốc.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của V4SV

Như đã đề cập, V4SV hiện đang bước vào giai đoạn kiểm tra kỹ thuật cuối cùng. Về cơ bản, thông số của xe không khác nhiều so với chiếc V4SS tiền nhiệm. Tuy nhiên mỗi thành phần trên V4SV đều sẽ được thay đổi, cải tiến. 

Xe được trang bị động cơ V4 dung tích 1.200cc với khung nhôm ống. Xe sở hữu công suất tối đa lên đến 182,5 mã lực tại 12.500 vòng/phút. 

Hệ thống giảm xóc được chế tạo bởi thương hiệu Ohlins danh tiếng. Cặp phuộc trước USD có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu. Kết hợp với giảm xóc đơn Norton Ohlins TTXGP ở phía sau tạo lên một trải nghiệm hoàn hảo.

Related Post

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, V4SV cũng được Norton cung cấp nhiều tính năng hiện đại. Xe được trang bị chìa khóa thông minh, đồng hồ TFT 6 inch.

Một vài điểm nổi bật về ngoại hình

Phần ngoại hình cũng được chăm chút với các phối màu nổi bật như bạc Manx và đen Carbon. Đi cùng với mâm xe nhôm OZ màu đỏ hoặc Carbon tương ứng. 

Ta có thể thấy hình bóng của nó là một bóng dáng V4 rất quen thuộc. Sau khi được đầu tư đáng kể nhằm mục đích níu giữ lại ngôi vị của thương hiệu nước Anh, thương hiệu Norton hy vọng quá khứ u ám của nó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai sau này của mẫu xe này. Đối với những người yêu xe trung thành với di sản Isle of Man TT, V4SV chắc chắn sẽ là một lựa chọn yêu thích. 

Hiện tại giá bán của Norton V4SV vẫn chưa được công bố, vì vậy chúng ta sẽ tạm dừng suy đoán cho đến khi có thêm thông tin.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen