Tin tức

Caofen sẽ cho ra mắt mẫu xe máy điện Enduro F80 tại EICMA 2021

Enduro F80 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho những người tham dự EICMA 2021. Đây sẽ là một chiếc xe máy điện hoàn toàn mới, cực kỳ gọn gàng và nhỏ nhắn.

Mặc dù chưa có thông số, chi tiết kỹ thuật nhưng tất cả sẽ được công bố tại EICMA. Sau đây là bức ảnh mà Caofen đã cung cấp nhằm mang đến cho người xem về một cái nhìn tổng quát về chiếc F80 sắp được ra mắt này.

Chi tiết thiết kế của Enduro F80

F80 được biết đến là một chiếc mô tô địa hình. Với thiết kế đầy cá tính và hiện đại cùng với cặp lốp đầy thể thao. Phần khung sườn được làm liền một đường duy nhất từ đầu đến cuối thân. Ngoài ra, F80 cũng không có sự xuất hiện của những mối hàn nào trên phần thân xe này. Caofen đã làm như vậy nhằm mục đích tăng đáng kể độ cứng của phần thân xe.

Với thiết kế tổng thể nhỏ gọn, không rườm rà, F80 toát lên vẻ đẹp trang nhã và tinh tế. Phần vỏ ắc quy được thiết kế độc đáo, không lẫn với bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường. Cùng với đó là động cơ điện cũng được đặt thấp, gần ắc quy và gần với gầm xe.

Related Post

Một vài dự đoán về hiệu năng

Những thông số kỹ thuật tạm thời ở hiện tại: Xe được thiết kế với một động cơ 8kW, tương đương với khoảng 11 mã lực. Tốc độ tối đa ước tính là 85km/h. Chiếc xe có thể chạy được tối đa 150 km cho một lần sạc. Về khả năng sạc của chiếc F80, ắc quy có thể được tháo ra được hay không, cùng những chi tiết khác hiện tại vẫn chưa được công bố.

F80 không chỉ hấp dẫn với những người muốn một chiếc xe phù hợp với địa hình hiểm trở. Mà còn cả những người đang tìm kiếm một chiếc xe điện để dễ dàng đi lại trên đường phố. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen