Mới đây Triumph vừa cho ra mắt mẫu môtô Tiger Sport 660 thuộc dòng sport touring. Tiger Sport 660 dự đoán sẽ được bán ra vào năm 2022 với giá $9.295 (tương đương 211 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng chiếc xe Triumph Tiger Sport 660

Triumph Tiger Sport 660 được trang bị động cơ 3 xi-lanh. Vì vậy nên nó được đánh giá là đối thủ cạnh tranh nặng kí trong phân khúc các xe sport touring cỡ trung. Khi các dòng xe trong phân khúc này như Yamaha Tracer 7, Suzuki V-Strom 650; Kawasaki Versys 650 chỉ được trang bị động cơ 2 xy-lanh.

Thiết kế mang tính năng động và thoải mái

ĐỘNG CƠ VÀ KHUNG GẦM

Ngoài việc là mẫu xe 3 xi-lanh duy nhất trong phân khúc; động cơ 660cc đứng đầu về hiệu suất và cảm giác lái. Nó kết hợp cảnh quay rực rỡ ở số vòng quay thấp với sự kéo dài quyết định ở số cao; chuyển qua mô-men xoắn dồi dào ở giữa. Cho công suất tối đa 80 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại vòng tua 6.250 vòng/phút.

Động cơ 3 xi-lanh với ổng xả nhỏ bằng thép không rỉ

Triumph đã thực hiện một số thay đổi đối với khung gầm của Tiger Sport để mang lại cho nó sự linh hoạt hơn. Chẳng hạn như khung phụ được gia cố có thể chứa được trọng lượng của một chiếc xe và nhiều hàng hóa. Cánh tay đòn đã được kéo dài và hệ thống treo được tinh chỉnh cho chức năng của một chiếc xe sport-touring.

TIGER SPORT 660 VÀ CÁC TÍNH NĂNG CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI

Related Post

Động cơ độc đáo và thời gian bảo hành lâu dài sẽ khiến Tiger 660 trở nên cạnh tranh. Chiếc xe thể thao này có công nghệ hiện đại bao gồm hai chế độ lái. Kiểm soát lực kéo có thể chuyển đổi, bướm ga đi bằng dây; thiết bị cố định điều khiển bằng chìa khóa.

Bảng điều khiển của Tiger Sport có thể được nâng cấp với kết nối MyTriumph.

Đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED với màn hình TFT sáng ở bảng điều khiển. Phần mềm được cài đặt kết nối với My Triumph , tất cả đều được hỗ trợ bởi các nút điều khiển trên tay lái. 

Nguồn: Triumphmotorcycles


Xem thêm:

TRIUMPH TIGER 1200 VỚI LOẠT ẢNH OFF-ROAD ĐẦY HẤP DẪN

TRIUMPH TIGER 900 BOND EDITION – BẢN KỶ NIỆM TỪ LOẠT PHIM 007

Triumph Speed Triple 1200 RR 2022 – Siêu phẩm không thể bỏ qua

 

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.