Hiện tại không chỉ riêng các dòng xe máy của Honda, Yamaha,… đang đồng loạt giảm giá. Đến hãng xe phân khối lớn nổi tiếng- Kawasaki trong thời điểm hiện tại cũng đang giảm giá rất mạnh; có mẫu xe giảm dưới giá đề xuất tới hơn 10 triệu đồng.

Kawasaki hiện tại là hãng xe phân phối chủ lực các sản phẩm xe motor cỡ nhỏ cho đến siêu xe motor. Hãng xe có rất nhiều đại lý phân phối lớn nhỏ tại các thành phố lớn ở Việt Nam; tiêu biểu là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: Internet

Trong những dòng xe đã ra mắt, được đón nhận nhất chắc vẫn là dòng naked-bike của Kawasaki. Với các mẫu xe tiêu biểu có hệ thống chống bó cứng phanh ABS như: Z300, Z650, Z900, Z1000 và Z1000R.

Z300 ABS

 

Z1000 ABS

Theo như cộng đồng yêu thích xe phân khối lớn; hiện tại đang có một số mẫu xe Kawasaki giảm giá rất mạnh. Tuy nhiên, các mẫu xe khác thì vẫn giữ mức giá cũ và không có dấu hiệu thay đổi giá. Trong dòng xe naked-bike cao giá nhất hiện tại đang ở mức giá 439 triệu VNĐ.

iMotorbike xin cập nhật bảng giá Kawasaki Naked-bike mới nhất tháng 09/2020; mong giúp bạn đọc tham khảo và chọn mua được chiếc xe ưa thích:

Related Post

Lưu ý : Bảng giá Naked-bike Kawasaki tháng 9/2020 ở trên mang tính chất tham khảo . Giá bán ra tại các đại lý có thể thay đổi tùy theo ngày và khu vực . 



XEM THÊM ” GIÁ XE ” :

. Bảng giá xe số Honda tháng 09/2020- tiếp tục giảm mạnh hàng loạt

. Bảng giá mới nhất của xe Honda Vision tháng 9/2020

. Honda SH cập nhật bảng giá mới nhất : SH Mode 2020 đội giá hơn 10 triệu đồng

 

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!